Bỏ qua nội dung

Đầu bếp cờ vàng và những món “hận”

01.05.2012

Xichloviet

Ngồi ghế xa lông,  đọc báo mạng,  tìm những tin tức nào hợp khẩu vị dân cờ vàng, xào nấu lại, đặt cho nó một cái tên, thế là xong. Đó chính là công việc hàng ngày của những anh đầu bếp chống cộng cờ vàng. Công việc này vừa giúp cho các anh xả xú bắp hận thù  vừa có tiền bỏ túi, vừa được tiếng dấn thân làm chính trị lại vừa được tiếng “phục vụ cộng đồng”.

Dĩ nhiên đối tượng khách hàng của những anh đầu bếp này là những người chống cộng, nhưng đầu bếp nào cũng rất mong muốn nhũng món ăn của mình  được người dân trong nước thưởng thức. Thực tế những món ăn của những đầu bếp này  chỉ hạp khẩu vị những anh cờ vàng thứ thiệt chống cộng dai dẳng 37 năm qua và hầu hết là  những anh già đã rất gần với cái quan tài.

Dân cờ vàng  ăn kiêng, kiêng những món ca ngợi VN, kiêng những món “có lợi cho CS”. Khẩu vị của các anh  rất đơn điệu chỉ cần có mùi chống cộng, phải có vị “hận”, xào  nấu làm sao cho nó kích thích được sợi dây thần kinh cay cú hận thù, để hả hê vì chọt được CS  là ngon rồi.

Không ai có thể đếm hết  được những đầu bếp chuyên chế biến thức ăn cho cờ vàng,  nhưng thợ giỏi thì không nhiều. Cùng món “tôn giáo” nhưng mỗi anh chế biến một kiểu. Có anh chế biến  để hạp khẩu vị con chiên, có anh nêm nếm cho nó hạp cái vị cay cú cờ vàng và thế là đủ để ăn khách. Cũng món này nhưng có anh bị tổ trác,  xào nấu nhạt nhẽo lại quá hưng phấn nêm nếm quá tay cho nên cứ thối um cả lên, mà ngay cả cờ vàng cực đoan thứ thiệt cũng không ngửi nổi.

Làm đầu bếp cờ vàng không cần có học nhưng phải có khiếu. Không cần có học nhưng nếu mang bằng cấp học vị ra khoe thì dễ dụ khách hơn. Ở chế độ VNCH  trước đây dù có đi làm ma cô nhưng sang đến Mỹ xưng danh giáo sư cũng chẳng sao, chẳng ai kiểm chứng được, chẳng ai phạt vạ mà lo. Trong chế độ VNCH dạy học lớp 6 là đã được gọi là giáo sư rồi, xưng danh giáo sư chẳng ai biết là giáo sư lớp 6 trường làng hay giáo sư đại học.

Hầu hết   những đầu bếp cờ vàng còn kiếm ăn được ở hải ngoại đến nay là những người có khiếu và thường xuyên  phải rèn tay nghề. Cái bằng tiến sĩ, cái danh giáo sư anh này treo lên đầu anh kia chỉ để trang trí và lòe thiên hạ,  hoàn toàn không cần thiết cho nghề nghiệp. Bởi vì nghề nghiệp chỉ là ăn cắp thông tin và sử dụng cái kiến thức google là đủ. Rất nhiều thợ nấu thành danh không cần học vị, và rất nhiều đầu bếp  học vị đầy người  mà lý luận thì  chó ngửi cũng không nổi vì thích nói láo, và nhất là có cái tâm đểu, cái lòng dạ  lưu manh.

Mới đây các đầu bếp   Phạm Cao Dương và Mai Thanh Truyết cũng   treo trên người cái nhãn giáo sư, tiến sĩ để  hội luận tung hứng với nhau về món “đại họa mất nước” . Các đầu bếp này sau khi lấy tin từ truyền thông trong nước về những vụ ngộ độc thực phẩm, những  thực phẩm độc hại nhập  từ Trung Quốc rồi tán ra rằng chính quyền VN đang làm ngơ cho Trung Quốc xâm nhập thực phẩm độc hại giá rẻ vào VN để đầu độc dân Việt, hậu quả của nó phải đến vài thế hệ mới ép phê, lúc đó thì Tàu thôn tính VN  mà không cần tốn đạn. Những thực phẩm này không thể vào Mỹ được vì Mỹ có sự giám sát chặt chẽ của FDA  cho nên những thực phẩm này lại quay về VN. Những thực phẩm này chỉ hại dân chứ không thể hại cán bộ đảng viên CS được vì hàng năm VN nhập trên dưới 1 tỷ đô la thực phẩm từ Mỹ và Canada để phục vụ riêng đối tượng này. Cuối cùng các thợ này cho rằng đó chính  là “đại họa mất nước”. Những đầu bếp này  còn tán  rằng từ khi chế độ CS cầm quyền mới có dịch SAR, dịch cúm gia cầm, dịch lở mồm long móng. Đó cũng là những “đại họa”. Mai Thanh Truyết cho  rằng  “nguyên nhân do chính sách cai trị của nhà cầm quyền” (Nguyên văn lời nhấn mạnh của Mai Thanh Truyết )

Toàn bộ nội dung thảo luận của những thợ nấu này chỉ là góp nhặt thông tin từ truyền thông trong nước và phân tích bằng kiến thức google, xào nấu bằng lòng cay cú, rồi đưa suy luận bố láo vào. Chỉ cần một học sinh trung học cũng “hội luận” kiểu này được, chẳng cần gì phải thập thò cái bằng tiến sĩ.. Thế nhưng những kiểu “hội luận” như thế phải khoác áo trí thức rồi phải biết chọn thông tin để ăn cắp, lại còn phải  xào nấu cho khéo mới   tác dụng và có sức lan tỏa trong cộng đồng cờ vàng, cho nên các đầu bếp này  mới có động cơ và có sự khích lệ để hành nghề.

Những “hội luận” bố láo kiểu này thế mà nó được dân cờ vàng khoái chí phát tán nhanh chóng, cũng  bởi vì nó đáp ứng được cái mong muốn da diết là hạ bệ CS.  Bất cứ ai chọt được CS bất cứ vào chỗ nào thỏa mãn được  cái ảo tưởng cờ vàng là được hoan hô.

Dân cờ vàng nghe các thợ này tán như thế mà  vẫn hả hê được với nhau  chứng tỏ rằng  đầu óc cờ vàng đã  xuống cấp thê thảm  lắm rồi. Khi một  não trạng rã rời vì thất vọng và  cay cú rất cần có sự kích thích liên tục để  làm thỏa mãn cái khát vọng trả thù thì cái não trạng này sẽ sẵn sàng dung nạp mọi thứ mà không cần biết nó có lý hay không. Cái não trạng ấy  đã đứt mất cái sợi dây thần kinh lý trí cho nên nó dung nạp như phản xạ. Cũng vì thế cho nên  những thợ nấu cờ vàng vẫn có việc làm đều dặn. Đầu bếp cờ vàng kiểu như Phạm Cao Dương, Mai Thanh Truyết  có không ít ở hải ngoại,  hầu hết  là những kẻ đứt dây thần kinh liêm sỉ,  xào nấu nấu món ăn để kích thích những kẻ đứt dây thần kinh lý trí,  rồi cùng nhau mơ giấc mơ cờ vàng. Cứ thế họ cùng  ký sinh lẫn nhau để cùng sống ảo.

Nghề đầu bếp cờ vàng nhìn qua thấy dễ nhưng không phải ai cũng làm được. Thường thì những món ăn được chế biến từ những đầu bếp mang nhãn “giáo sư” “tiến sĩ” đắt hàng hơn dù rằng những đầu bếp này chưa hề về VN bao giờ, chỉ nhìn VN qua cái lăng kính hận thù, chỉ biết cóp nhặt thông tin của truyền thông trong nước. Công thức chế biến của các đầu bếp cờ vàng nhìn qua thì mỗi người một vẻ nhưng điểm chung nhất vẫn chỉ là chôm chĩa thông tin trong nước,  xào nấu nguyên liệu của nhau và nhất là phải có mùi chống cộng. Thợ “giáo sư” khi chế biến thức ăn cứ lại  phải  chú dẫn là lấy nguyên liệu từ thợ “tiến sĩ” thì nó mới ép phê. Anh “tiến sĩ”  cũng thế, cũng phải dẫn chứng  từ anh “giáo sư”. Món ăn được lấy từ trí thức như thế nên dễ đánh lừa khách hàng vì nó có vẻ như được cầu chứng. Cứ như thế những món ăn chống cộng nó thành một thứ cám heo hổ lốn với nguyên liệu loạn cào cào nhưng cờ vàng ăn hoài mà không biết  chán.

Nguyên liệu chính yếu để xào nấu của các đầu bếp cờ vàng là thông tin ăn cắp của truyền thông  trong nước, thiếu nguyên liệu này thì đầu bếp cờ vàng thất nghiệp ngay. Sở dĩ không thể dùng từ nào khác từ ăn cắp bởi chẳng bao giờ thấy các thợ này dẫn nguồn của thông tin, cứ như là ta tự đi điều tra không bằng. Đài SBTN chiếu hình ảnh thời sự của các đài VN nhưng xóa đi logo của đài rồi ịn vào cái logo SBTN. Một sự ăn cắp trắng trợn. Thợ nấu cờ vàng ý thức được rằng ăn cắp là việc phải làm nhưng không phảỉ chôm  cái gì về cũng được hoan nghênh, mà phải lấy cái gì đừng có dính đến cái cờ đỏ sao vàng mới được, có dính cái này là thực khách lên máu ngay.

Những nguyên liệu thông tin từ truyền thông trong nước  ai cũng có thể thưởng thức miễn phí nhưng muốn hạp khẩu vị cờ vàng thì không thể bê nguyên xi mà phải được  xào nấu lại bằng phương pháp cờ vàng . Những tin tức nguyên thủy trong nước nếu để nguyên xi thì nó lại gây hiệu ứng dị ứng rất nguy hiểm , phải cắt xén nó đi một tí, thêm vào tí gia vị tị nạn, phải kích thích được cái sợi thần kinh ‘hận”  phải châm chích chọt, phải đá giò lái CS, phải chửi thậm tệ chế độ cầm quyền VN thì nó mới có mùi thích hợp.

Nghề đầu bếp hầu hạ cờ vàng  nó cũng có những quy luật của nó, có những món không bao giờ có trong thực đơn, có những món “nhạy cảm” và có cả những món tuy thối nhưng vẫn đắt hàng như thường.   Hình ảnh những xe lội nước đi cứu dân bị lũ lụt  được các thợ nấu xào thành một cuộc đảo chánh bất thành. Thế mà món này kích thích mạnh mẽ  những sợi dây thần kinh ảo tưởng cờ vàng cho nên rất nhiều anh hỉ hả lắm. Trong khi  người trong nước thì ngửi cái món này thối không thể chịu được. Đầu bếp cờ vàng  còn bê nguyên xi hình ảnh lâu đài của các ông hoàng Ả Rập và của bà Butto xào nấu chế biến thành  lâu đài của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng để nêm nếm cho món tham nhũng ở VN thêm ly kỳ hấp dẫn.  Hình ảnh từ báo tuổi trẻ làm phóng sự những trẻ em cơ nhỡ thì  ăn cắp rồi  cắt xén nêm nếm thành những món ăn tố cộng kích thích khẩu vị cờ vàng. v.v…(1)  Không một thủ đoạn nào thợ nấu bỏ qua nếu nó đáp ứng được thị hiếu chống cộng của dân cờ vàng.

Cái khó để thành đầu bếp cờ vàng chuyên nghiệp không phải là  vốn kiến thức, không phải tài cáng,  mà cái cần nhất là phải có cái mặt dày như da trâu mới làm được. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ, phải có cái não trang cay cú CS cao độ mới có thể chế biến được những thực đơn kích thích ảo giác của nhau. Phải có cái tâm lưu manh, phải vứt đi cái liêm sỉ, phải có khiếu nói láo và phải biết xem Mỹ như bố.

Các món Bô xít, món Trường Sa Hoàng Sa, món dân oan, được chế biến từ 99,9% thông tin trong nước, nghĩa là chẳng ai cấm cản những thông tin này, nghĩa là người ta đã biết cả rồi, nghĩa là chính quyền VN không cần bưng bít giấu diếm.  Trong nước có cả trăm chuyên gia thứ thiệt phân tích rồi , nhưng phải qua tay đầu bếp cờ vàng thì nó mới  trở thành món ăn rất hấp dẫn với dân cờ vàng vì nó được thêm thắt gia vị cay cú,  nêm nếm thêm cái vị đả kích CS mới có thể  làm tê tái cái thần kinh ảo giác cờ vàng.

Đầu bếp cờ vàng biết rất rõ dân cờ vàng thích gì để xào nấu cho vừa miệng. Thích mách bu, thích hát cho bu nghe thì có món thỉnh nguyện thư. Thích món “dân oan” thì có món  Tiên Lãng Thái Hà. Thích món “tôn giáo” thì  moi Nguyễn văn Lý ra để cho cả dòng dõi con cháu cờ vàng  kính cẩn gọi Lý bằng cha. Có một dạo, đầu bếp cờ vàng rao món “bất tuân dân sự” của Thích quảng Độ (2) rồi tán rằng đó là cuộc biểu tình tại gia bất bạo động, xã hội sẽ rồi loạn. CS sẽ điêu đứng.  Thế mà cờ vàng cũng xúm nhau bốc thơm rồi rít.

Đến thời điểm này mà những thợ nấu vẫn chế biến được  cái món ăn tạo ảo giác rằng 80 triệu dân VN đang quằn quại sống lầm than trong ngục tù bạo tàn CS, chế độ CS đang rách nát tả tơi và cờ vàng sắp cắm ở saigon tới nơi rồi. Thế mà nó vẫn ăn khách.

Tưởng chừng như thế giới phẳng ngày nay làm cho cờ vàng mở mắt được đôi chút để nhìn ra thế giới mà ngẫm lại mình,  nhưng cái  sự thù hận,  cái sĩ diện hão huyền, cái sự chai cứng của bộ não làm cho dân cờ vàng cứ mãi sống chui rúc trong nỗi niềm cay cú. Chẳng có dân cờ vàng nào thú nhận mình chống cộng vì hận, mà luôn nói tới tiền đồ đất nước cho nó sang, cho nó có vẻ cao thượng . Quan tâm đến tiền đồ đất nước nhưng lại muốn Tàu nó đánh đất nước mình  giúp mình lật đổ CS. Không thừa nhận mình chống cộng vì hận nhưng lại tổ chức  “đại lễ quốc hận” để nuôi dưỡng nỗi niềm cay cú CS. Không thừa nhận là hận nhưng ra sức truyền cái hận cho con cháu rằng  phải biết nuôi dưỡng thù hận để thay cha ông hẹn ngày phục quốc. Đứa nào chưa hận phải làm cho nó hận .

Đã mang căn cước tị nan là phải hận,

Thằng nào không hận thằng đó là Việt Gian.

Thằng nào miệt thị cờ vàng  là tay sai cộng sản.

Bất cứ  ai từng đến VN ngày nay đều  nhận ra rằng hầu hết người dân Việt   đã để lại quá khứ đau buồn thời chiến tranh ở phía sau và nhìn về phía trước. Những người từng tham gia cuộc chiến, những người từng bị  mất mát trong chiến tranh cũng nhìn quá khứ  như một phần đời đau buồn đã qua để rút ra những bài học, để  suy gẫm,  để an ủi và cũng để tự hào. Không còn ai bị ám ảnh bởi  hận thù . Không còn ai bận tâm với việc trả thù. Có thể nói không có gia đình VN nào là không bị mất mát bởi chiến tranh. Thế nhưng không còn ai oán trách kẻ thù dù ở phía nào đi nữa. Dường như mọi người đều cho rằng đó là cái giá phải trả cho nền độc lập hôm nay.

Một nhà báo Mỹ bà Marissa Roth đã vô cùng ngạc nhiên khi những người VN nạn nhận của tội ác của Mỹ thản nhiên với nụ cười kể lại những gì họ trải qua trong chiến tranh không một chút thù hận. Bà đem điều ngạc nhiên này này hỏi Charles M. Chuck Searcy một cựu binh Mỹ tại VN và được trả lời rằng “Vietnamese people are very tolerant” (Người Việt rất khoan dung).

Những người Mỹ từng trực tiếp gây tội ác tại Mỹ Lai khi trở lại chiến trường xưa đều ngạc nhiên khi nhận được những cái bắt tay tha thứ rất độ lượng. Những cựu tù Phú Quốc gặp lại những hung thần, những con quỷ dữ đã từng tra tấn mình dã man cũng đã quên đi sự thôi thúc trả thù  tưởng chừng không bao giờ có thể tha thứ được.

Bản chất của người VN là dũng cảm kiên cường bất khuất không chịu khuất phục kẻ thù nhưng không thù dai, rất vị tha, và luôn bao dung độ lượng. Dân gian có câu “đánh người chạy đi chứ không đánh người chạy lại” nói lên được điều này.

Người Việt bao dung nhân hậu như thế, nhưng ta giải thích ra sao về cái sự thù dai suốt 37 năm của dân cờ vàng dù họ cũng mang trong người dòng máu Việt?  Có bao nhiêu người trong số dân cờ vàng này có có những tổn thương ghê gớm do CS gây ra đến nỗi họ  mang trong lòng thù hận dai dẳng  đến như thế ?  Chắc không có bao nhiêu. Thế mà năm nào cũng “đại lễ hận” 37 năm rồi.

Lại đến mùa “quốc hận “ của dân chống cộng cờ vàng. Đang là thời điểm để các đầu bếp cờ vàng chế biến các món “hận” Đây là món ăn hàng năm không thể thiếu đúng ngày đất nước thống nhất.

Có hận trào đờm có tức ói máu thì cũng  chẳng làm gì được ai.  Hận nhưng cờ vàng vẫn  biết phận hèn phải bó tay không thể trả thù thế mới đau, mới nhục. Con cháu thì cứ trơ trơ chẳng biết hận là gì.  Thế mới cay. Hận mà  đoàn kết lại và có ý chí  thì có khi nó cũng gây nguy hiểm cho đối phương, nó cũng có  sức mạnh để trả thù nếu có quyết tâm. Nhưng hầu hết  dân cờ vàng mồm to nhưng gan lại bé tí, thấy thấp thoáng lá cờ đỏ sao vàng cũng sợ,  suốt ngày chỉ lo chửi nhau chụp mũ nhau  thì trả thù cái nỗi gì. Thế thì hận để làm chi?   Xưa kia còn đủ súng đạn máy bay tàu chiến và từng nổ rằng quân đội hạng tư thế giới mà còn cởi quần vắt giò lên cổ chạy thì ngày nay với vài cây súng nhựa mà cứ cố mơ cắm cờ vàng ở Sai gòn.

Nhưng phải có những người như thế thì những thợ nổ, thợ nấu cờ vàng  mới có đất kiếm ăn và tồn tại đến nay.

Hận mà không trả thù được thì nó tức ấm ách ghê  lắm, nó đọng lại trong người cái nỗi niềm cay cú bất trị xả không được mà nuốt không vô. Cay cú cũng  chỉ biết ôm vào lòng  để gậm nhấm nỗi căm hờn. Đã đau còn đau thêm, đã cay còn thêm vị đắng.

Cho đến hôm nay những món  “hận” của đầu bếp cờ vàng vẫn là kể tội CS, vẫn là trách bu bỏ rơi,  vẫn là than vãn nỗi khổ vượt biển. Bao nhiêu năm qua vẫn thế.

Cả nước đang tưng bừng hân hoan chào mừng ngày thống nhất đất nước. Nhưng dân tộc càng mừng thì càng làm trào dâng thêm nỗi hận cờ vàng.   Xin được hỏi các anh cờ vàng rằng cứ đến ngày toàn dân ăn mừng thống nhất đất nước  thì các anh lại làm “đại  lễ cay cú”  là thế nào?  Tại sao các anh cứ lại cay cú trong cái ngày  nước nhà thống nhất? Dù sau này CS có còn hay không thì ngày 30.4 vẫn là ngày thống nhất đất nước, vẫn là ngày hội của toàn dân, đó là một thực tế hiển nhiên  không ai có thể nói khác đi được. Các anh muốn đất nước phải chia cắt để sướng thân các anh chăng?

Đến hẹn lại lên, nhân  dịp các anh “quốc hận”  bài thơ dưới đây xin được gửi tặng các anh như là món quà đọc lên cho ngày lễ cay cú của các anh để  mà  tiếp tục gậm nhấm mối căm hờn..

– Gặm một nỗi căm hờn không nguôi được.

– Ta mỏi mòn  nhìn giấc mộng trôi xa.

– Tưởng mới đây mà đã  ba mươi mấy năm qua .
– Ta vẫn nuôi giấc mộng hồi hương để mong ngày phục quốc.
– Nhìn lá cờ vàng mà nước mắt ta không cầm được,
– Ôi  biết  sao vơi  nỗi hận  này.
– Quốc thì chưa phục được mà hận vẫn cứ còn đây .
– Ba mươi mấy lần  quốc hận đã  qua,  mà ta thì vẫn cứ còn . . .ôm hận.

 

(1) Báo Saigon nhỏ ăn cắp hình ảnh phóng sự  báo Tuổi Trẻ rồi xào nấu thành bản tin tố cộng.

(2) Thích Quảng Độ, kêu gọi toàn dân hưởng ứng một tháng “bất tuân dân sự”.  Nông dân không ra đồng, Công nhân không đến xưởng, Thương gia, Tiểu thương không đến chợ, Sinh viên, học sinh không đến trường. Ý tưởng này có thể so sánh với ý tưởng “cách mạng đua xe”  của Lý Tống

From → Bình Luận

133 bình luận
  1. Tôi rất thích cách vào đề: Ngồi ghế xa lông, đọc báo mạng, tìm những tin tức nào hợp khẩu vị dân cờ vàng, xào nấu lại, đặt cho nó một cái tên, thế là xong. Đó chính là công việc hàng ngày của những anh đầu bếp chống cộng cờ vàng. Công việc này vừa giúp cho các anh xả xú bắp hận thù vừa có tiền bỏ túi, vừa được tiếng dấn thân làm chính trị lại vừa được tiếng “phục vụ cộng đồng”.
    Rất hay

  2. Tổ cha thằng hồ permalink

    Chẳng ai buồn quan tâm tới mày nhỉ? Con chó khố kinh ngồi sủa chờ ăn mà thế này thì đói rã họng rồi.

  3. Thanks for a marvelous posting! I definitely enjoyed reading it, you will be a great author.
    I will be sure to bookmark your blog and will
    often come back in the future. I want to encourage you
    to ultimately continue your great writing, have a nice weekend!

  4. TAM MA permalink

    thợ thịt chó permalink

    Lại 1 thằng đầu bếp đang chế thêm một món “HẬN”…tiêu hành tỏi nước mắm cho cái xác của mẩu quốc quóc tế cộng sản đảng chết đã 21 năm đã thối rửa phân huỷ trong thùng phân của lịch sử của nhân loại … rồi cả bọn cộng sản con cháu tán dư cờ búa liềm cùng chén..xong rồi cũng đâu vào đấy..chả làm đưọc mẹ gì..quanh năm suốt tháng chỉ có bài con cá chết vì đảng vì tổ tiên mao mác …

    sang năm lại có đầu bếp khác..tiêu hành tỏi mắm tôm cái xác chết quốc tế cộng sản đảng đã phân huỷ rửa nát trong thùng phân của lịch sử nhân loại
    cho đến khi chính cái xác chết của đầu bếp được đem ra nghĩa địa cộng sản thùng phân của lịch sử nhân loại chôn chung với cái xác chết mẩu quốc quốc tế cộng sản đảng liên xô và anh em đồng rận đồng chó của chúng cho trọn nghỉa tình là xong…kéo màn

    tèn ten ten tèn tén tèn ten….một phút mặc niệm..bắt đầu…hết…phút mặc niệm chấm dứt..NEXT…

    • Công Bằng VN permalink

      Chú em Tam Ma này đang tru lên đau đớn như bị Tiên sinh Xích Lô Việt lên gối trúng hạ bộ. Chửi thì cũng phải có học mới chửi được đấy, còn vô học như các chú cứ điên chửi quàng này thì còn thua xa mấy con mẹ bán cá ở chợ quê, làm sao chửi cho CS sợ được.

  5. GAY ONG permalink

    CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÀY TỚ TAY SAI đang tưng bừng hân hoan chào mừng ngày thống nhất đất nước DƯỚI SỰ THỐNG TRỊ TUYỆT ĐỐI CỦA QUỐCTẾ CỘNG SẢN ĐẢNG . Nhưng CỘNG SẢN VN càng mừng thì càng làm DÂN TỘC VIỆT trào dâng thêm nỗi hận cờ BÚA LIỀM . Xin được hỏi các anh BÚA LIỀM rằng cứ đến ngày CÁC ANH mừng thống nhất đất nước DƯỚI SỰ CHĂN DẮT CỦA QUỐC TẾ CỘNG SẢN ĐẢNG thì các anh lại làm “đại lễ” là thế nào? Tại sao các anh cứ lại MỪNG VUI TRONG CÁI NGÀY BIẾN TOÀN DÂN THÀNH MỘT LỦ SÚC VẬT MA XÓ KHÔNG TIM ÓC LINH HỒN CHỈ BIẾT CÚC CUNG TẬN TUỴ TUỴ PHỤC VỤ CHIẾN ĐẤU KHÔNG NGỪNG NGHỈ CHO TÀ THUYẾT MÁC CHO ƯỚC MỘNG HOANG TƯỞNG CỦA LỦ QUAN THẦY MAO MÁC trong cái ngày nước nhà thống nhất? TƯỞNG ĐÂU RẰNG NON SÔNG GOM VỀ MỘT MỐI CON DÂN ĐƯỢC AN HƯỞNG THÁI BÌNH TRONG TỰ DO TRONG PHẨM GIÁ CON NGƯỜI VÀ QUYỀN CON NGƯỜI ĐƯỢC TRIỆT ĐỂ TÔN TRỌNG ? NHƯNG KHÔNG …THỰC TẾ PHỦ PHANG VỚI CỘNG SẢN MỤC ĐÍCH THỐNG NHẤT NƯỚC NHÀ ĐEM LẠI TỰ DO NHÂN QUYỀN CHO NHÂN DÂN XÁC ĐỊNH CHỦ QUYỀN CỦA TỔ QUỐC KHÔNG PHẢI LÀ MỤC TIÊU LÝ TƯỞNG CHÍNH YẾU CỦA CHÚNG CHÚNG CHỈ MƯỢN THÂN XÁC MÁU XƯƠNG LỢI DỤNG LÓNG YÊU NƯỚC YÊU TỔ QUỐC TỔ TIÊN CỦA CON DÂN VIỆT ĐỂ THÍ THÂN LÓT ĐƯỜNG CHO QUAN THẦY ĐẢNG CHỦ CỦA CHÚNG TIẾN LÊN THẾ GIỚI ĐẠI ĐƯỜNG THOẢ MỘNG BÁ QUYỀN CHĂN DẮT NĂM CHÂU ĐẾN ĐẠI DƯỜNG của lủ ác quỷ QTCS đảng MÀ CHÚNG CHẲNG CẦN TỒN MỘT GIỌT MÁU NÀO THẬM CHÍ CẢ MỘT GIỌT MỒ HÔI CŨNG KHÔNG CÓ CHÚNG CHỈ CẦN NHÉT VÀO TAY ĐÀM CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÀY TỚ TAY SAI SÚNG ĐẠN VÀ NHỎ VÀI GIỌT NƯỚC BỌT KHUYẾN KHÍCH LÀ CHÚNG NHÀO ĐẦU BẠT MẠNG BẤT CHẤP MÁU XƯƠNG CON DÂN VIỆT ĐEM HẾT CHIẾN CÔNG NÀY ĐẾN CHIẾN CÔNG KHÁC DÂNG LÊN CHO QUAN THẦY ĐẢNG CHỦ NHƯ TÊN LẢNH TỤ CẨU NÔ CSVN LÊ DUẨN ĐÃ TUYÊN BỐ VÀ XÁC TIN VỚI QUAN THẦY TA ĐẤNH ĐAY LÀ ĐÁNH CHO LIÊN XÔ ĐÁNH CHO TRUNG QUỐC Dù sau này CS có còn hay không thì ngày 30.4 vẫn là ngàyQUỐC HẬN NGÀY thống nhất đất nước DƯỚI SỰ THỐNG TRỊ CỦA QUỐC TẾ CỘNG SẢN ĐẢNG MÀ CỘNG SẢN VIỆC NAM THỪA HÀNH ĐỘC TRỊ TỔ QUỐC CON DÂN VIỆT THEO SỰ CHỈ ĐẠO VÀ ĐIỀU HÀNH CỦA QUAN THẦY VẨN TIẾP TỤC CHIẾN ĐẤU CHO TÀ THUYẾT MÁC CHO LÝ TƯỞNG HOANG ĐƯỜNG VỀ MỘT THẾ GIỚI ĐẠI ĐƯỜNG , mà toàn DÂN ĐƯỢC HOÁ THÂN THÀNH KIẾP THÚ BỊ THUẦN HOÁ THÀNH NHỮNG CON MA XÓ ROBOT NGƯỜI KHÔNG CÒN TIM ÓC CHỈ BIẾT CHẤP HÀNH MỆNH LỆNH TIẾP TỤC ĐEM CẢ LINH HỒN VÀ THỂ XÁC PHỤC VỤ CHIẾN ĐẤU KHÔNG NGỪNG NGHỈ CHO MƯU ĐỒ CỦA LỦ QUAN THÀY TÂM THẦN HOANG TƯỞNG ĐIÊN LOẠN VỀ MỘT THIÊN ĐƯỜNG CỘNG SẢN ĐI KHÔNG BAO GIỜ DẾN , c ộng s ản VN đày tớ tay sai đang cầm ngọn cờ “tàn dư búa liềm Chính Nghĩa cộng nô ” trong tay. Nướcđảng chủ MAO Đ ẶNG ta hiện nay là đại “hán cộng “, uy thế củađại hán cộng đảng chủ ta hơn BA mươi năm nay vẫn nắm búa liềm chính nghĩa,thaycho mẩu quốclx đã đi vào thùng phân lạnh của lịch sử nhân loại “Chân Lý gông cùm ” trong tayđảng của Chúng ta sẻ “tất thắng”. một lủ ma xó thực thi nghiệm vù cao cả cho chủ nghỉa “xã” loạn, vơ vét tất cả tinh tuý của Trời Đất, con người về cho đảng chủ của mình ! sống chỉ biết cúi đầu cam tâm làm súc vật tay sai mang than xác máu xương của chính mình phục vụ chiến đấu không ngừng nghỉ cho bọn quan thầy đảng chủ đảng cộng sản. Thế hệ “mầm non” năm sáu tưôi đã được đeo vòng kim cô sửa soạn cho một thế hệ ma xó tay sai kế thừa trung thanh tuyệt đối cho lủ đảng chủ ác quỷ cộng sảnđảng bất lương. Tất cả đều là công dân “tàn dư quốc tế cộng sản đảng chúng nhẩn tâm đem đất đai biên giới của tổ quốc hang ngàn km vuông cho tàu cộng đem dâng biển đảo hoàng sa và trường sa cho đảng chủ tàu mao khi mà chúng cổ vủ cho16 vàng bốn tốt choquan thầy yên tâm xây dựng vững chắc thành phố tam sa xác định chủ quyền vĩnh viển của đảng chủ mao cộng trên lảnh thô máu thịt của tổ quốc cũng bỡi cái lủ cộng sản việt nam tớ ttay sai …Thực lực của Việt cộng nó tối còn hơn đêm 30, đen như mõm chó thế kia thì làm sao mà rinh tự do, rân chủ, nhơn quèn về cho 90 triệu đồng bào của mình đây ? Các cụ chỉ được cái bốc phét, N ÓI D ỐC N ÓI L ÁO với nhau đã gần tám mươi năm nay dượi sự che chở đùm bọc của mẩu quốc QTCS đảng liên xô sương chưa đủ sao mà càng ngày “trình độ” tự sướng càng ở “mức độ” cao hơn …đến giai đoạn.liên xô âm thầm vinh viễnchui tuột vào thùng phân của lịch sử nhân loại .thì chúng bị các nhà nước cộng sản anh em đem ra mổ xẻ và nhất là đồng chí tổng bí thư gocbachop đã vạch trần bộ mặt mo của chúng ra trước công lận thế giới thế mà chúng vẩn chưa chịu giác ngộ chúng đợiđến khi cả thế giới loài người tiến bộ đồng loạt lên tiếng đập vào mặt vả vào mồm cào cấu, cắn xé vạch mặt mốc của đám tàn dư cộng sản them một lần nửa thì mới đủ phê!!
    đó là một thực tế hiển nhiên không ai có thể nói khác đi được. Các anh muốn đất nước ĐƯỢC THỐNG NHẤT TRONG SỰ THỐNG TRỊ CỦA QUỐC TẾ CỘNG SẢN ĐẢNG TRONG SỰ CAI TRỊ CHĂN DẮT CỦA LỦ THÚ MẶT NGƯỜI CỘNG SẢN VN ĐÀY TỚ TAY SAI để sướng thân các anh chăng? ĐỂ ĐƯỢC SỐNG TRONG THẾ GIỚI ĐẠI ĐỒNG KHÔNG CÒN GIỐNG NÒI TỔ TI ÊN KHÔNG CÓ TỔ QUỐC MÀ THAY VÀO ĐÓ TỔ TIÊN LÀ MAO MÁC L Ê TỔ QUỐC LÀ ĐẠI ĐỒNG THIÊN ĐƯỜNG CỦA THẾ GIỚI BẦY ĐÀN DƯỚI SỰ THỐNG TRỊ CHĂN DẮT CỦA ĐANG TRƯỞNG Q ỐC TẾ CỘNG SẢN ĐẢNG MAO CỘNG
    Đến hẹn lại lên, nhân dịp các anh “ĂN MỪNG NGÀY CÁC ANH ĐƯỢC TOÀN QUYỀN ĐƯA NHÂN DÂN TỔ QUỐC NÀY vào con đường nô lệ PHỤC VỤ CHO CÁC ANH và TRÊN HẾT LÀ PHỤC VỤ CHO TÀ THUYẾT MÁC CHO QUỐC TẾ CỘNG SẢN ĐẢNG ” bài thơ dưới đây xin được gửi tặng các anh như là món quà đọc lên cho ngày lễ ĂM MỪNG ĐƯA TOÀN DÂN VIỆT CÙNG LÀM THÂN TRÂU CHÓ NÔ LỆ CHO QUỐC TẾ CỘNG SẢN ĐẢNG của các anh để mà tiếp tục gậm nhấm mối SUNG SƯỚNG LÀM THÂN NÔ LỆ CHO ÁC QUỶ CỘNG SẢN ĐẢNG
    VÌ LỦ QUỶ {cộng sản } căm hờn không nguôi được.
    – TA QUYẾT LÒNG DIỆT LỦ ÁC MA .
    – Tưởng mới đây mà đã ba mươi mấy năm qua .
    – Ta vẫn nuôi giấc mộng TỰ DO để mong ngày phục quốc.
    – Nhìn TỔ QUỐC mà nước mắt ta không cầm được,
    – Ôi biết sao vơi nỗi hận này.
    – Quốc thì ĐANG NHỤC LỦ SÂU BỌ vẫn cứ còn đây .
    – Ba mươi mấy lần quốc hận đã qua, mà DÂN TA vẫn cứ còn NÔ LỆ

    L ỜI TỰ BẠCH ….
    NHỮNG CON CÓC LƯỞI RẮN NGU DỐT VÀ ĐỘC ÁC CÁI LỦ VĂN THƠ CON CÓC ĐẦN ĐỘN NHƯ CHÚNG BAY MÀ CŨNG BÀY ĐẶT PHUN NỌC ĐỘC NHÓT DÃI NHẦY NHỤA LÊN CÁC TRANG MẠNG LÀM Ô UẾ NGỘ ĐỘC CHO LƯƠNG DÂN NÊN TA ĐÂY THAY TRỜI HÀNH ĐẠO LẤY NHỮNG THỨ ĐỘC HẠI NHỚT DẢI RÁC RƯỞI TỪ CHÍNH LƯỞI MIỆNG CỦA TỤI BAY PHUN RA GOM LẠI XÀO NẤU CHO DÂY MÙI ĐỘC H ẠI XÚ UẾ LÊN ĐỂ CHÚNG BÂY THƯỞNG THỨC NHỮNG GÌ THÔ TỤC NHƠ BẨN XÚ UẾ VÀ ĐỘC HẠI TỪ MIỆNG LƯỞI CỦA CHÚNG BÂY PHUN RA CHO CHÚNG BÂY HIỂU THẾ NÀO LÀ NGỘ ĐỘC DỘC HẠI TỪ NHỮNG CÁI LƯỞI XẢO NGÔN DỐI TRÁ VÀ LÁO KHOÉT T Ừ MIỆNG LƯỞI ÁC Đ ỘC NGU DỐT CỦA LỦ MA XÓ cóc lưởi rắn THÂN PHẬN CẨU TÀI NÔ LỆ CHÚNG BÂY

    • saodo12345 permalink

      LẠI THẰNG ((NẶC DANH ))ĐÂY MÀ

    • Công Bằng VN permalink

      Lại thêm thằng Gay Ong nửa điên nửa tỉnh này nữa. Nghe Tiên sinh Xích Lô Việt nói ra sự thật đau hơn hoạn phải không con? Nếu đau quá không chịu được thì rủ mấy thằng cờ vàng bại não đeo súng nhựa, mặc đồ lính si đa đi diễu hành lần cuối rồi mỗi chú làm một liều thuốc chuột để theo gương các anh hùng ” Vị quốc vong thân” lại hay đấy. Ha ha …

      • Tổ cha thằng hồ permalink

        Thằng tiên sinh xích lô của mày đúng là chỉ đáng làm thằng đạp xích lô!

    • NỔ ĐỂ NUÔI MỘNG

    • Long Hanoi permalink

      Giãy lắm sày vảy . Hỡi những người thông thái , nhiệm vụ của chúng ta là thỉnh thoảng lại cho tí vôi bột vào chậu nước để xem bọn đỉa ( cờ vàng ) nó giãy chết xem cho sướng mắt . Nhưng phải thật chú ý là cho vôi vừa đủ đừng cho nhiều vôi quá nó nhanh chết ( đành rằng chúng cũng gần chầu trời cả rồi) thì hết được xem . Cái lũ bại trận bám váy quân cướp nước ấy làm gì có não mà nói nó hiểu được . Dân mình yêu nước có cả gần trăm triệu còn lũ chúng chỉ một rúm thì làm được gì ? Chỉ như con Chuột chút chít phản đối lại con Mèo thôi . Không thèm chấp. Không cần nói đâu xa , chỉ tạm nói từ thời Pháp Nhật Tầu Tưởng rồi đên Mỹ Nguỵ cả sau này đến Phun rô rồi bọn Hoàng Cơ Minh.vv…đều thất bại thảm hại . Làm được trò vè gì nào ? Chuông Khánh còn chả ăn ai , chấp gì mảnh Chĩnh vứt ngoài bờ tre. Anh em nhớ nhé , thỉnh thoảng lại phải ném thêm tí vôi bột cho lũ đỉa ( cờ vàng ) nó giãy để những người chiến thắng chúng ta xem cho sướng cái bụng .

  6. TRAN TA permalink

    Ngày nay cong san viet nam đang quỳ lạy lá co búa liềm , mẫu quốc ca bán x ương máu dân tộc cho lý tưởng của bọn cộng sản quốc tế mao mác còn trên cả “hồn thiêng sông núi” mà lê duẩn đã tuyên bố TA ĐÁNH ĐÂY LÀ ĐÁNH CHO LÊN XÔ ĐÁNH CHO TRUNG QUỐC chúng làm gì còn tổ tiên tổ quốc, quốc tổ vua Hùng Tổ quốc của chúng là thế giới đại đồng mà quan thấy quốc tế cộng sản đảng xây dựng cho lủ chúng nó tổ tiên của chúng không ngoài các ông mao ông mác ông lê v à ông stalin thế mà sao cứ mở mõm ra là xưng xỉa sủa bậy : ta đây là ” quốc tổ” “tổ tiên, tổ quốc, tổ hồn dân tộc.việt nam thật tởm lợm với bọn buôn dân bán nước đày tớ tay sai quốc tế cộng sản đảng này
    – Nếu còn chút gì là nhớ đến tổ tiên, tổ quốc, quốc tổ Việt nam hãy cố gắng xếpcờ búa liềm âm hồn vào thùng phân lịch sử nhân loại để quay đầu lại mà biết nhận nhìn cội nguồn biết đền quốc tổ Hùng,v ương “Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày giỗ tổ mùng mười tháng ba”. nhớ đến tiền nhân cội nguồn tổ tiên ông bà cha mẹ đ ó chính mới là hiền nhân không như hồ chí minh cam tâm làm tay sai cho quốc tế cộng sản đội đầu tôn thờ mao mác lê đến lúc cuối đời trước khi chết mà vẩn ướcvọng được về thế giới bên kia để gặp mặt ông mao ông mác ông lê để đước tiếp tục làm nô lệ tay sai thiên thu vạn đại cho mấy ông này ở dưới suối vàng mà không hề biết đến tổ tiên ông bà cha mẹ các bậc tiền nhân vua lê thánh trần đất nước việt nam là ai cả thế mà đám cộng sản tay sai việt nam vẩn cổ suý cho toàn dân cho con em nhân dân việt nam học theo tấm gương đại nô tài học theo cách làm nô bộc tận tuỵ trung thành trên cả tuyệt đối của bác với quan thầy đảng chủ quốc tế cộng sản đảng ôi đau đớn cho cả một dân tộc anh hùng trải qua bồn ngàn năm văn hiến ngoan cường anh dũng hào khí ngất trời trong công cuộc giữ nước và dựng nước nay còn đậu đã bị cộng sản thuần hoá biến dang thành những con ma x ó không h ồn kh ông có tổ ti ên không còn tổ quốc hiến dâng cả thể xác và linh hồn cho loài quỷ đỏ phục vụ cho mưu đồ điên khùng dẩn dắt năm châu đến đại đường của chúng nó có lẻ lại thêm một tên lviệt gian phản động tay sai cộng sản nữa đây rồi ! dọng văn sạc mùi một chiều và phản quốc, chỉ có phản quốc và thường cho rằng xã hội phải là của đảng phải phục tùng chấp hành nọi mệnh lệnh của đảng mà trên hết là đảng chủ quốc tế tàn dư mao cộng sản đảng khi mà chưa hiểu nổi mình như thế nào thì mới hô hào cho đám phản quốc lấy đầu đội đít thằng nga lủ tàu quỳ gối mà tung hô THỜ MAO CHỦ TỊCH THỜ STALIN BẤT DIỆT này thôi!
    viết mười cuốn sách chứ viết 100 ngàn cuốn sách thì phản quốc cũng chỉ là loại nên bắn là xong.
    tui cũng đang viêt sách tai tphcm đây , đề nghị ông HOÀNG TỪ TPHCM nếu có liêm xỉ thì hảy cẩn thận với chất ngôn ngử của mình để thể , lòng yêu nước thật sự! CHỨ ĐỪNG A DUA THEO TÊN ĐỒ TỂ LÊ DUẨN LẤY THÂN XÁC MÁU XƯƠNG CON DÂN VIỆT LÓT ĐƯỜNG LÀM VẬT THÍ THÂN CHO QUAN THẦY DẨM ĐẠP TIẾN LÊN THẾ GII ĐAI ĐƯỜNG MÀ CHÍNH MIỆNG NÓ ĐÃ TUYÊN BỐ XÁC TÍN ĐỂ DÂNG CÔNG LÊN QUAN THẦY ĐẢNG CHỦ ta đánh đây là đánh cho liên xô đánh cho trung quốc
    Trả lời

  7. cu li tàu permalink

    SAU BỐN MƯƠI NĂM NHIỀU THÔNG TIN BÍ MẬT ĐƯỢC BẬT MÍ. CHO THẤY THỰC SỰ cộng sản VIỆT NAM VẪN CÒN RẤT NHIỀU BÍ MẬT TỘI ÁC MÀ HIỆN NAY CHÚNG VẨN ĐANG TÂM THUẦN HOÁ MAN RỢ CHÍNH CON DÂN MÌNH CHO MƯU ĐỒ THAM VỌNG CỦA LỦ CỘNG SẢN QUAN THẦY MAO CỘNG VỚI NHỮNG HÌNH THỨC HOẠT ĐỘNG MỚI HIỆN ĐẠI TINH VI HƠN HIỆU QUẢ HƠN, CÓ SỨC TÁC ĐỘNG MẠNH MẼ HƠN ĐỂ THEO LỆNH ĐẢNG CHỦ MAO CỘNG MƯU ĐỒ ĐÁNH NGẦM ĐÁNH LÉN ĂN LUỒN ĂN SÂU VÀO LỤC PHỦ NGỦ TẠNG CÁC THẾ LỰC YÊU CHUỘNG NHÂN QUYỀN BẢO VỆ TỰ DO TRÊN TOÀN CẦU NHẤT LÀ NƯỚC MỸ BẰNG NHỮNG BINH ĐOÀN MA FIA MA BÓNG MA XÓ LÂY LAN GIEO TRUYỀN HẠT GIỐNG ĐỎ CỦA ÁC QUỶ VÀO CÁC CỘNG ĐỒNG DAN CƯ BẢN ĐỊA LỪA LỌC CÀI CẮM LEO CAO VÀO NHỮNG CHỨC CỤ QUAN TRỌNG TRONG BỘ MÁY CÔNG QUYỀN CỦA CÁC NƯỚC SỞ TẠI HẦU PHỤC VỤ NHỮNG CHỈ ĐẠO NGẦM CỦA ĐẢNG CHỦ KHI CẦN VỀ KINH TẾ CHÍNH TRỊ VVV… NHƯNG Ý ĐỒ MƯU MA CHƯỚC QUỶ CỦA CHÚNG KHÔNG THỂ QUA MẮT ĐƯỢC PHÙ THUỶ KHOA HỌC HOA KỲ CHÚNG SẺ BỊ GIÁNG TRẢ ĐÍCH ĐÁNG NHỮNG THÓI CÔN ĐỒ NGẠO MẠN, COI THƯỜNG THẾ GIỚI TỰ DO NHẤT LÀ HOA KỲ CỦA NHỮNG TÊN TÀN DƯ CỢ BÚA LIỀM MÀ TÊN CỘNG SẢN ĐẦU SỎ LA MAO CỘNG . CHẮC CHẮN ĐÒN SAU ĐAU HƠN VÀ KHỦNG KHIẾP HƠN ĐÒN TRƯỚC. NHƯ MẨU QUỐC CỦA CHÚNG ĐÃ TỪNG TRẢI NGHIỆM HIỆN NAY TRONG THÙNG PHÂN CỦA LỊCH SỬ NHÂN LOẠI
    – CÓ THỂ NÓI, NHỮNG NGƯỜI YÊU CHUỘNG TỰ DO TRÊN TOÀN NƯỚC MỸ NHẤT LÀ CHÍNH PHỦ HOA KỲQUA CƠ QUAN THEO DỎI GĐ TÌNH HÌNH PHÂN TÍCH LUÔN TỈNH TÁO CHUẨN BỊ KỸ CÀNG, SÁNG SUỐT ĐÓN TRƯỚC MỌI Ý ĐỒ KẺ THÙ DÂN TỘC HOA KỲ VÀ THẾ GIỚI TỰ DO , CHỨNG MINH CHO SỰ THIÊN TÀI CỦA CƠ QUAN PHẢN GIÁN HOA KỲ QUA CON MẮT THẦN CỦA PHÙ THUỶ KHOA HỌC CHÂN CHÍNH TUYỆT VỜI CỦA HOA KỲ THẤM NHUẦN TƯ TƯỞNG PHƯƠNG CHÂM HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TRƯỚC ĐẠI HOẠ CỘNG SẢN -QUA TRANG TƯ LIỆU NÀY CHO TA THẤY SỰ CHIẾN THẮNG RẤT THUYẾT PHỤC CỦA THẾ GIỚI TỰ DO VÀ HOA KỲ TRƯỚC VŨ KHÍ KHỦNG BỐ DÙNG CÔNG NGHỆ CAO ĂN CẮP TÁI CHẾ LẠI RĂN ĐE CHO CHIẾN LƯỢC “ÁT CHỦ BÀI” NÚP BÓNG ĐEO MẶT NẠ SỬ DỤNG CÁC TỔ CHỨC MA FIA NHƯ LÀ MỘT MŨI TẤNCÔNG VÔ HÌNH NHƯNG TÀN ĐỘC CỦALỦ QUÂN XÂM LƯỢC m èo ĐEN MAO CỘNG , HOÀN TOÀN CHÚNG TA KHÔNG HẾT ĐẠN( VỚI CÔNG NGHỆ CAO TIÊN TIẾN VĨ ĐẠI NHẤT MÀ CHÚNG SẺ KHÔNG NGỜ MỌI MƯU ĐỒ XỎ LÁ ĐEN TỐI ĐÊ HÈN CỦA CHÚNG ĐÃ PHƠI BÀY MỔ XẺ CHI TIẾT TRÊN BÀN CỦA NHỮNG ….. ? ) NHƯ MỘT SỐ DƯ LUẬN ĂN ỐC ĐOÁN MÒ, NẾU TÀN DƯ CỢ BÚA LIỀM TIẾP TỤC CHIẾN DỊCH,VỆT DẦU LOANG VÔ HÌNH NẾU NHỮNG CON MÁT THẦN CỦA PHÙ THUỶ KOA KỲ KHÔNG NHẬN DIỆN ĐƯỢC KẺ THÙ THẾ GIỚI TỰ DO VÀ HOA KỲ SẼ THUA. NGƯỢC LẠI NGƯỜI MỸ ĐÃ ĐÓN NGẦM VÀ NHẬN RA (CÓ THỂ CÓ THÔNG TIN TÌNH BÁO LỰC LƯỢNG KẺ THÙ DẤU MÀT VÔ HÌNH TRONG NHỮNG TẤM MẶT NẠ MA XÓ MA FIA ZOM BI VV… ) CHÍNH NGƯỜI MỸ ĐÃ CHUẨN BỊ CHU ĐÁO ĐẺ DẨN DỤ CHÚNG VÀO TRÒNG VỀ ĐÒN TẤN CÔNG CHIẾN LƯỢC NÀY, NẾU ĐÁM TÀN DƯ CỘNG SẢN CỐ TIẾP TỤC CHẮC CHẮN SẼ CHỊU THẤT BẠI THẢM HẠI HƠN MẨU QUỐC QUỐC TẾ CỘNG SẢN ĐẢNG CỦA CHÚNG THẬT TỰ HÀO VỀ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI VĨÊN TÍNH TRÊN CẢ THÁNH THẦN CỦA KHOA HỌC HOA KỲ MỘT LẦN NỬA SẺ CỨU THẾ GIỚI RA KHỎI THẢM HOẠ CỘNG SẢN LẦN THỨ HAI RẤT XỨNG ĐÁNG VỚI DANH HIỆU THÂN THƯƠNG MÀ NGƯỜI DÂN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI THƯỜNG GỌI ĐẤT NƯỚC CỦA NỮ THẦN THẦN TỰ DO ” CÓ LẼ ĐÂY LÀ ĐỘI QUÂN DUY NHẤT TRÊN THẾ GIỚI ĐƯỢC CHÍNH NGƯỜI DÂN CỦA CÁC NƯỚC YÊU CHUỘNG TỰ DO CÔNG LÝ VÀ NHÂN QUYỀN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI YÊU THƯƠNG GẮN BÓ ĐẾN NHƯ VẬY.
    HOAN HÔ “NƯỚC MỸ TỰ DO ”
    TỰ HÀO QUÂN ĐỘI TIÊN PHONG CHO TỰ DO NHÂN QUYỀN TRÊN TOÀN CẦU – NỮ THẦN TỰ DO VĨ ĐẠI SỐNG MÃI TRONG LÒNG NGƯỜI DÂN VỆT NAM CHÚNG TA. VÀ TOÀN THỂ NHÂN LOẠI TRÊN TRÁI ĐÁT NÀY
    CS xuất hiện tại VN gần một thế kỷ nay, mấy “đại ca” cộng sản thì có làm nên cơm cháo gì không ?hay chỉ có mỗi việc lấy đầu đội đ..quan thầy mao mác quỳ gối tung hô THỜ MAO CHỦ T ỊCH THỜ STALIN BẤT DIỆT LẤY H ÌNH TƯỢNG CỦAQUAN THẦY LÀM KHUÔN VÀNG THƯỚC NGỌC CHO ƯỚC VỌNG TIỀN ĐỒ DÂN TỘC VI ỆT ẤY TH Ế MÀ MẨU QUỐC CỘNG SAN quốc tế, siêu cường LIÊN X Ô ĐÔNG ĐỨC VÀ GẦN CẢ TRĂM NƯỚC CỘNG SẢN CHƯ HẦU ĐÀN EM CÒN PHẢI BỊ TIÊU DIỆT còn chạy TUỐT VÀO THÙNG RÁC CỦA LỊCH SỬ NHÂN LOẠI thì mấy đại ca TÀN DƯ CỘNG SẢN ĂN THEO CỜ BÚA LIỀM có thể làm được gì ?

    CSVN CH ÚNG có cả một lý thuyết vững chắc, dựa vào QUỐC TẾ CỘNG SẢN ĐẢNG mà tồn tai, ĐỂ MÀ ĐÈ ĐẦU CỞI CỔ BIẾN TOÀN DÂN THÀNH NHỮNG CON MA XÓ KHÔNG TIM ÓC CH Ỉ BI ẾT PHỤC VỤ CHO CHÚNG V À QUAN TH ÂY C ỦA CHÚNG VẬY các ‘đại ca’ C ỘNG SẢN VN dựa vào ai đây ? Nói thử coi ? Lý thuyết dựng nước và giữ nước của các “đại ca”cộng sản là gì ?cội ngu ồn CSVN nó mọc rể từ mẩu quốc quốc tế cộng sản đảng liên xô trong lòng chúng chỉ có h ình tượng mao mác lê , trên đầu chúng thì đội nga, tàu,quỳ gối tung hô thờ mao chủ tịch thờ stalin bất diệt đem THÂN XÁC MÁU XƯƠNG CON DÂN VIỆT LÓT ĐƯỜNG LÀM VẬT THÍ THÂN CHO QUAN THẦY MAO CỘNG DẨM ĐẠP THIẾN LÊN THẾ GIỚI ĐẠI ĐƯỜNG MÀ CHẲNG TỐN MỘT GIỌT MỒ HÔI NÀO THẬM CHÍ CẢ MỘT GIỌT MỒ HÔI CŨNG KHÔNG CÓ CHÚNG CHỈ CẦN NHÉT SÚNG ĐẠN VÀO YAY LỦ CỘNG SẢN VIỆT NAM CÙN NHỎ VÀI GIỌT NƯỚC BỌT KHÍCH LỆ LÀ CHÚNG NHÀO ĐẦU LẠC ĐỊA CHIẾN ĐẤU KHÔNG NGỪNG NGHỈ CHO MƯU ĐỒ CỦA QUAN THẦY MAO MÁC LÊ CỦA CHÚNG MÀ TÊN CẨU TÀI NÔ LỆ LÊ DUẨN ĐÃ TỪNG TRẮNG TRỢN TUYÊN BỐ X ÁC T ÍN Đ Ể NỊNH B Ợ DÂNG C ÔNG L ÊN Đ ẢNG CH Ủ QU ỐC T Ế C ỐNG ẢN Đ ẢNG …TA [ ch úng con } ĐÁNH ĐÂY LÀ ĐÁNH CHO LIÊN XÔ DÁNH CHO TRUNG QUỐC đối với chúng không bao giờ có tình y êu cha mẹ ông bà tổ tiên mà những tình yêu xa xỉ ấy chúng dồn hết cho mấy ông tây mũi lỏ ở tận trời nga THƯƠNG CHA THƯƠNG M Ạ THƯƠNG CHỒNG THƯƠNG MÌNH THƯƠNG MỘT THƯƠNG ÔNG [ sta lin }THƯƠNG MƯỜI Kể cả những mầm non khi vùa cất tiếng nói đầu đời thì đã bị c s tay sai ép v ào khuôn mẩu, rao bán hồn dân tộc lên đến đỉnh điểm của những tên nô bộc tuyệt đối trung thành, ai đả từng đọc thơ của tố hửu cũng không khỏi đau đớn ngậm ngùi cho đất nước tổ tiên ông bà khi VUI BIẾT MẤY KHI CON VỪA HỌC NÓI TIẾNG ĐẦU ĐỜI CON GỌI STALIN cha mẹ ông bà tổ tiên khong gọi mà đi gọi cái tên tây mắt xanh mũi lỏ ở tận đâu đâu rồi lại hơn thế nửa lúc vào mẩu giáo lại được đảng dạy hát ca EML À M ẦM NON CỦA ĐẢNG mà chẳng phải của tổ quốc của dân tộc khi trưởng thành thì vì lý tưởng cộng sản sẳn sàng bán nước hay còn đảng c òn mình mà không phải là còn tổ quốc còn mình tại VN vậy thì quý “đại ca”cộng sản việt nam mọc rể ở đâu nói thử coi ?

    Ngày nay cong san viet nam đang quỳ lạy lá co búa liềm , mẫu quốc ca bán x ương máu dân tộc cho lý tưởng của bọn cộng sản quốc tế mao mác còn trên cả “hồn thiêng sông núi” mà lê duẩn đã tuyên bố TA ĐÁNH ĐÂY LÀ ĐÁNH CHO LÊN XÔ ĐÁNH CHO TRUNG QUỐC chúng làm gì còn tổ tiên tổ quốc, quốc tổ vua Hùng Tổ quốc của chúng là thế giới đại đồng mà quan thấy quốc tế cộng sản đảng xây dựng cho lủ chúng nó tổ tiên của chúng không ngoài các ông mao ông mác ông lê v à ông stalin thế mà sao cứ mở mõm ra là xưng xỉa sủa bậy : ta đây là ” quốc tổ” “tổ tiên, tổ quốc, tổ hồn dân tộc.việt nam thật tởm lợm với bọn buôn dân bán nước đày tớ tay sai quốc tế cộng sản đảng này
    – Nếu còn chút gì là nhớ đến tổ tiên, tổ quốc, quốc tổ Việt nam hãy cố gắng xếpcờ búa liềm âm hồn vào thùng phân lịch sử nhân loại để quay đầu lại mà biết nhận nhìn cội nguồn biết đền quốc tổ Hùng,v ương “Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày giỗ tổ mùng mười tháng ba”. Nhớ kỹ vào đầu nhé.
    -Các đời vua Hùng không thèm xin làm thân trâu chó cho lủ cộng sản quốc tế đảng đâu . Cho nên dù phải sông bất cứ nơi đâu chúng ta người dân việt luôn luôn lập ban thờ”quốc tổ Hùng Vương” chứ kh ông như lủ bán nước mặt người dạ thú miệng thì tổ qu ốc t ổ ti ên m à thờ thì thằng mao thằng mác LẤY ĐẦU ĐỘI Đ ÍT THĂNG MAO LỦ MÁC QUỲ LaY TUNG HÔ THỜ MAO CH Ủ T ỊCH THỜ STALIN B ẤT DI ỆT thế thì còn chổ nào để bè lủ cộng sản việt nam thờ ông bà tổ tiên hay còn lại cái bàn toạ để bọn bây thờ tổ tiên ông bà lừa bịp nhân dân , đúng là một lủ tay sai không còn tính người chẳng biết tổ tiên gi ống nòi ở nơi mô nuă chúng bây là một lủ ngu như lợn . Ngu lắm! mở óc ra mà nghe!

  8. tran ta permalink

    C ỘNG S ẢN VN MÙ QUÁNG KHÔNG CHỊU CÔNG NHẬN THỰC TẾ, CÀNG LÀM CHO CHÚNG NGU TỐI THÊM CÀNG DẤN SÂU VÀO CON ĐƯỜNG TỘI ÁC PHẢN BỘI DÂN TỘC PHẢN BỘI TỔ QUỐC QUÊ HƯƠNG. TỰ CHÚNG ĐẶT CHÚNG RA NGOÀI NIỀM VUI, NIỀM TỰ HÀO XỨNG ĐÁNG CỦA DÂN TỘC CHÚNG TA. -TỰ CHÚNG BIẾN CHÚNG THÀNH NHỮNG KẺ LẠC LOÀI TỤT HẬU, ĐỨNG NGOÀI RÌA DÒNG CHẢY DÂN TỘC VN. CAM TÂM LÂY ĐẦU ĐỘI ĐÍT QUAN THẦY MAO CỘNG CHỦ MỚI CỦA CHÚNG QUỲ GỐI CÚI ĐẦU NHỤC NHẢ TÔN THỜ TUNG HÔ thờ mao chủ ịt thờ stalin bất diệt CAM TÂM ĐEM MÁU XƯƠNG THÂN XÁC CON DÂN VIỆT LÓT ĐƯỜNG LÀM VẬT THÍ THÂN CHO QUAN THẦY ĐẠP BƯỚC TIẾN LÊN THẾ GIỚI ĐẠI ĐƯỜNG MÀ CHẲNG CẦN TỐN MỘT GIỌT MÁU NÀO THẬM CHÍ MỘT GIỌT MỒ HÔI CŨNG KHÔNG CÓ CHÚNG CHỈ CẦN NHÉT VÀO TAY LỦ ĐÀY TỚ CỘNG SẢN ĐÀN EM TAY SAI SÚNG ĐẠN VÀ VÀI GIỌT NƯỚC BỌT LÀ CHÚNG SỒNG CHẾT LĂN VÀO CHIẾN ĐẤU KHÔNG NGỪNG NGHỈ CHO QUAN THẦY CỦA CHÚNG MÀ CHÍNH MIỆNG TÊN ĐỒ TỂ CẨU TÀI LÊ DUẨN THÚ NHẬN VÀ XÁC TÍN NỊNH BỢ DÂNG CÔNG LÊN CHO QUAN THẦY TA ĐÁNH ĐAY LÀ ĐÁNH CHO LIÊN XÔ ĐÁNH CHO TRUNG CỘNG” Nếu cần phải hy sinh hàng triệu thanh niên miền Bắc, và đốt cháy cả dải rừng núi Trường sơn. Để đạt được chiến thắng. Ta vẫn cứ tiến hành. ”
    ĐÃ THẾ GẦN ĐAY CHÚNG LẠI QÙỲ GỐI XIN DÂNG HÀNG NGÀN KI LÔ MÉT VUÔNG ĐÁT BIÊN GỚI CHO MAO CỘNG XÂY CĂN CỨ QUÂN SỰ DÂNG BIỂN ĐẢO HOANG SA TRƯỜNG SA BẮT TAY THOẢ HIỆP16 V ÀNG 4 T ỐT Đ Ể Y ÊN CHO TÀU CỘNG XÂY DỰNG VỮNG CHẮC THÀNH PHỐ TAM SA XÁC ĐỊNH CHỦ QUYỀN VĨNH VIỂN CỦA CH ÚNG TRÊN LẢNH THỔ MÁU THỊT CỦA TỔ QUỐC VIỆT NAM VẬY MÀ CHÚNG BÂY MỞ MIỆNG LÀ YÊU NƯỚC THƯƠNG NỌI VÌ DÂN VÌ NƯỚC CHÚNG BÂY CHỈ CÓ YÊU ĐẢNG THƯƠNG ÔNG MAO ÔNG MÁC VÌ ĐẢNG VÌ TỔ QUỐC THẾ GIỚI ĐẠI ĐƯỜNG CỦA LỦ CỘNG SẢN VIỆT GIAN CHÚNG BÂY THẬT NHỤC NHẢ KHI MẸ VIỆT NAM ĐÃ SANH RA LỦ NGƯỜI MẶT THÚ TỤI BÂY
    – DÂN TỘC VIỆT NAM, KIÊN CƯỜNG TRONG ĐẤU TRANH CHỐNG GIẶC NGOẠI XÂM, CẦN CÙ SÁNG TẠO TRONG LAO ĐỘNG XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC, KHIÊM NHƯỜNG HÒA THUẬN HÒA BÌNH TỰ CHỦ TRONG BANG GIAO QUỐC TẾ VÀ CÁC NƯỚC TRONG KHU VỰC.TỪ KHI KHAI THIIÊN LẬP ĐỊA ĐẾN GIỜ

    -DÂN TA DƯỚI SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNGCỘNG SẢN VÀ CON ÁC QUỶHỒ CHÍ MINH ĐÀY TỚ TRUNG THÀNH CỦA MAO MÁC LÊ, RẤT BIẾT LÀM ĐÚNG NGHỈA VỤ CẨU NÔ , RẤT BIẾT BẢN THÂN RẤT BIẾT HY SINH HẾT MÌNH CHO QUAN THẦY MAO MÁC LÊ , KHÔNG NHỮNG THẾ CÒN RẤT BIẾT TRANH THỦ SỰ ĐỒNG TÌNH ỦNG HỘ CỦA ĐẢNG CHỦ MAO CỘNG BẰNG CÁCH DÂNG ĐẤT ĐAI BIỂN ĐẢO CHO CHÚNG – DÂN TỘC VN DƯỚI SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG VÀ CON ÁC QUỶ HỒ ĐI TỪ NHỤC NHẢ NÀY NÀY ĐẾN NHỤC NHẢ KHÁC TRONG HÀNG CHỤC NĂM QUA ĐÃ MINH CHỨNG CHO ĐIỀU ĐÓ. ” BIẾT NỊNH BIẾT CA BIẾT LÀM THÂN CẨU TÀI TRÂU CHÓ –

    • sap thay doi hien phap VC , vay chung ta nen van dong huy bo Dieu $ = Dang lanh dao va cam quyen ! bon VC phai tron sang Tau- Nga ma song !

  9. Mã Ưng permalink

    Mấy thằng đầu bếp muốn lên đây xào nấu nữa kìa

    • thợ thịt chó permalink

      Lại 1 thằng đầu bếp đang chế thêm một món “HẬN”…tiêu hành tỏi nước mắm cho cái xác của mẩu quốc quóc tế cộng sản đảng chết đã 21 năm đã thối rửa phân huỷ trong thùng phân của lịch sử của nhân loại … rồi cả bọn cộng sản con cháu tán dư cờ búa liềm cùng chén..xong rồi cũng đâu vào đấy..chả làm đưọc mẹ gì..quanh năm suốt tháng chỉ có bài con cá chết vì đảng vì tổ tiên mao mác …

      sang năm lại có đầu bếp khác..tiêu hành tỏi mắm tôm cái xác chết quốc tế cộng sản đảng đã phân huỷ rửa nát trong thùng phân của lịch sử nhân loại
      cho đến khi chính cái xác chết của đầu bếp được đem ra nghĩa địa cộng sản thùng phân của lịch sử nhân loại chôn chung với cái xác chết mẩu quốc quốc tế cộng sản đảng liên xô và anh em đồng rận đồng chó của chúng cho trọn nghỉa tình là xong…kéo màn

      tèn ten ten tèn tén tèn ten….một phút mặc niệm..bắt đầu…hết…phút mặc niệm chấm dứt..NEXT…

  10. Lan Hương permalink

    Đọc những bài chống lại bọn chống cộng của bác Xichloviet thấy đã quá, thông minh uyên bác mà rất đời thường.
    Phản hồi của những kẻ cay cú vì bị bác Xichloviet chỉ rõ tim đen toàn là những thứ cặn bã, ọe ra rồi nhai đi nhai lại, cố bảo vệ cho quá khứ bán nước, đánh thuê bẩn thỉu… hèn hạ.

    • http://danluan.org/tin-tuc/20110423/dien-bien-hoa-binh-noi-am-anh-cua-dang-csvn

      “Ở đâu có áp bức, ở đó có đấu tranh”, đó là một quy luật mà chính người cộng sản đã lợi dụng nó trong thời đấu tranh giành chánh quyền, và bây giờ chính họ sẽ
      bị quy luật đó xảy ra với họ (Gậy ông, đập lưng ông). Những ngọn lửa đấu tranh chống áp bức nhen nhúm sẽ bùng lên đốt cháy cái chế độ tham tàn, hung ác bằng con đường diễn biến hòa bình mà chính đảng Cộng sản đã là người nhóm lửa.

      • Ở đâu có Mỹ là ở đó có Tự do Dân Chủ và Đa Nguyên Đa Đảng.
        ở đâu có Dân Chủ và Đa Nguyên Đa Đảng là lở nơi đó có khủng bố ,biều tình,bạo loạn,nội chiến và thảm sát hàng loạt..

    • XEM LINK :

      http://blog.yahoo.com/_JY37MHHOFSWJRJNRAXPHLX6QPE/articles/340026/index
      Mở cổng thành , chiến thuật của Tôn Tử !

    • mến, đọc qua bài viết của ông mới biết ông không hiểu là nước Việt Nam đã mất từ lâu rồi chứ không phải là chưa mất hay sắp mất.

      Đảng CSVN đã trở thành công cụ của Đại Hán lâu rồi. Nếu có đánh nhau giữa Việt Nam và Đại Hán thì thiệt hại sẽ thuộc về Đảng CSVN vì các cán bộ Đảng hiện nay rất giàu và không ai muốn có chiến tranh để mình phải trở về với Vô Sản cả . Đất nước là chuyện nhỏ nhưng tài sản của các ông đó là chuyện lớn.

      Đảng CSVN sẽ quyết ngăn chặn những nguy cơ nào có thể xảy ra chiến tranh với Trung Quốc . Dân Tộc Việt Nam không là gì cả đối với các Đảng viên Cộng Sản, họ chỉ có đồng tiền là trên hết.
      http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?t=23229

      • Công Bằng VN permalink

        Trình độ phản biện của mấy giáo sư tiến sĩ cờ vàng chỉ có bấy nhiêu ư? Đúng là sang bển, được Mỹ thí cho vài đồng nuôi báo cô, ăn toàn đồ thừa nên càng sống lâu càng ngu hơn những ngày còn ờ VN trước kia, Thời ở VN suốt ngày ra rả 7 thằng VC leo cành đu đủ không gãy thế mà đạo quân hàng tư thế giới bị VC đánh cho có 55 ngày đêm tan tác chạy như một đàn vịt, quần áo vứt hết tồng ngồng qua bển còn lắm mồm chửi mãi, CSVN cần chó gì phải hòa giải với đám con hoang này, thằng nào mò về phá hoại bắt hết tống ra Côn đảo, dùng lại hình phạt tra khảo của cờ vàng trước kia xem bọn này còn anh hùng chém gió được 3 ngày hay không???

        • Long Hanoi permalink

          Như trên tôi đã nói thỉnh thoảng phải ném thêm vào chậu nước đựng đỉa ( cờ vàng ) để xem nó giãy chết cho sướng mắt bác Công Bằng VN ạ. Bác bận tâm làm gì Mời Bác đọc vài ý nhỏ tôi vừa viết ở trên đấy . Chào Bác.

  11. Cảm ơn tác giả về những bài viết

  12. Tuấn permalink

    Đem cái diễn đàn cùi bắp lên làm dẫn chứng để lừa ai thế.

    • Công Thành permalink

      Rồi..rồi! Lại thêm một củ sọ toàn…bã đậu!

    • Lại 1 thằng đầu bếp đang chế thêm một món “HẬN”…tiêu hành tỏi nước mắm cho cái xác chết đã 37 năm… rồi cả bọn cùng chén..xong rồi cũng đâu vào đấy..chả làm đưọc mẹ gì..quanh năm suốt tháng chỉ có bài con cá chết vì nước…

      sang năm lại có đầu bếp khác..tiêu hành tỏi mắm tôm cái xác chết VNCH ..
      cho đến khi chính cái xác chết của đầu bếp được đem ra nghĩa địa Peek Family chôn chung với cái xác chết 30-4 là xong…kéo màn

      tèn ten ten tèn tén tèn ten….một phút mặc niệm..bắt đầu…hết…phút mặc niệm chấm dứt..NEXT…

      • thợ thịt chó permalink

        Lại 1 thằng đầu bếp đang chế thêm một món “HẬN”…tiêu hành tỏi nước mắm cho cái xác của mẩu quốc quóc tế cộng sản đảng chết đã 21 năm đã thối rửa phân huỷ trong thùng phân của lịch sử của nhân loại … rồi cả bọn cộng sản con cháu tán dư cờ búa liềm cùng chén..xong rồi cũng đâu vào đấy..chả làm đưọc mẹ gì..quanh năm suốt tháng chỉ có bài con cá chết vì đảng vì tổ tiên mao mác …

        sang năm lại có đầu bếp khác..tiêu hành tỏi mắm tôm cái xác chết quốc tế cộng sản đảng đã phân huỷ rửa nát trong thùng phân của lịch sử nhân loại
        cho đến khi chính cái xác chết của đầu bếp được đem ra nghĩa địa cộng sản thùng phân của lịch sử nhân loại chôn chung với cái xác chết mẩu quốc quốc tế cộng sản đảng liên xô và anh em đồng rận đồng chó của chúng cho trọn nghỉa tình là xong…kéo màn

        tèn ten ten tèn tén tèn ten….một phút mặc niệm..bắt đầu…hết…phút mặc niệm chấm dứt..NEXT…

  13. Công Thành permalink

    Hãy đọc tác phẩm ” CÕI ĐÁ VÀNG” của nhà văn Nguyễn thị Thanh Sâm, sáng tác năm 1971, để thấy bộ mặt thật xảo quyệt dã man của csvn, mà người dân miền Nam VN đã lột trần…nhé các Robots.
    Cứ vào “Phay Van’s blog” hoặc “Trần Hoài Thư’s blog” mà đọc…có đầy đủ trong đó…các Robots ạ!

    • tặng lại câu này cho đỡ nghiền này CHÓ CỨ SỦA ĐOÀN NGƯỜI CỨ ĐI trắc lâu ngày không được ăn lại ủng oảng rồi

      • dan khoon permalink

        kiểu “Chó cứ sủa và ta vẫn cứ tiếp tục làm việcquỳ gối lấy đầu đội đít thằng nga lủ tàu cúi mặt gục đầu tung hô THỜ MAO CHỦ TỊCH THỜ STALIN BẤT DIỆT của chúng ta”rồi sanh con ra tiếng đầu đời con gọi stalin tiếp tục truyền kiếp của gióng nòi cha nô lệ con cẩu tài ôi tổ quốc tổ tiên bồn ngàn năm văn hiến nay còn đâu

  14. Công Thành permalink

    xichloviet quả là tay BỒI BÚT được csvn NHỒI SỌ BÀI BẢN như một con ROBOT!

    • Nguyễn Đại Việt permalink

      Đây là kiểu dựng bù nhìn rơm lên rồi quật. Vậy Công Thành có chứng minh được nhận định không?
      Câu hỏi khó nhỉ.
      Không trả lời, không chứng minh được thì … úp mặt vào tường!

      • Trong hồi ký cũng cho chúng ta thấy được sự dã man của chúng khi bắt những nữ cán binh mang thai ba tháng buộc phải phá thai và dùng những thai nhi đó để làm các món ăn bồi bổ cho các vị lãnh đạo tại cục R cũng như trung ương miền Bắc.
        Quyển hồi ký cũng nói lên sự dã man khát máu của tập đoàn CSVN đánh phá miền Nam VN như thế nào.
        http://ghpgvntn-toiacphatgiaoanquang.blogspot.ca/2010/03/hoi-ky-trong-long-ich-tran-trung-quan.html

        Hồi Ký Trong Lòng Địch – Trần Trung Quân, do Quan Hưng diễn đọc
        Đây là hồi ký của môt chiến sĩ ( ẩn danh) Việt Nam Cộng hòa đã nằm vùng tại Cụv R của VGCS đặt tại Miền Nam Việt Nam suốt 10 năm. Trong bài viết này tác giả tố cáo những liên hệ chặt chẻ giữa PG Ấn Quang và bọn việt gian Cộng Sản trong âm mưu khủng bố, phá hoại, giết dân lành, giết sư tăng như trường hợp của HT thích Quảng Đức để tăng gia phá rối xã hội Việt Nam Cộng Hòa cho đến khi Miền Nam Việt Nam Cộng Hòa rói vào tay Cộng Sản.

        • Mã Ưng permalink

          Dóc vừa thôi chú 3 ơi mang thai 3 tháng mà bảo đi làm cán binh chú có chém thì làm ơn chém cho chuẩn vào chứ chém kiểu chú thì thôi rồi

      • Công Thành permalink

        Lại thêm một con Robot!
        Robot Nguyễn đại Việt ơi, hãy vào “Hồ Hải’s blog”..xem rất rất nhiều chứng minh cụ thể rất logic để thấy mình là con Robot nhé…
        À, mà Robot NĐViệt có đủ trình độ đọc không đấy, hay lại là kiểu “dốt như chuyên tu, ngu như tại chức” đấy?!

  15. Bến Ngự permalink

    Luôn cảm thấy rất đã khi đọc các bài viết của xichloviet, vì giong văn rất hay, hài hước mà khúc chiết, lập luận chặt chẽ. Bà con việt kiều bây giờ cũng hiểu nhiều về quê Việt rồi, bọn cờ vàng nhố nhăng không còn lừa được nhiều bà con đâu. Tuy nhiên có một sự thật là bọn chúng khá hung hăng nên một số bà con phải miễn cưỡng tỏ ra đồng tình dù trong thâm tâm không còn tin chúng nữa. Họ chỉ muốn yên ổn làm ăn và tích cóp để lâu lâu về thăm quê hương. Bà con ở quê Việt bây giờ khấm khá lên nhiều, nhiều người còn giúp ngược lại bà con ở hải ngoại nữa. Đùm bọc, hõ trợ nhau là truyền thống của người việt. Chỉ có cái bọn cờ vàng kia chẳng hiểu chúng ăn phải cái giống gì mà cứ nbung hăng và thích làm rối lên như vậy chứ? Hoan hô xichloviet đã bóc mẽ bọn chúng rất hay.

    • Luận điệu tuyên truyền rẻ mạc kiểu nhà quê chúa , VN giúp đở hổ trợ ! hãy nhìn vào Vân Giang , Tiên Lãng , Nam Định v.v… VK về đến cổng phi trường là các cán bộ Bắc Kỳ bên an ninh và hải quan tha hồ dựng chuyện làm tiền , nếu không lót tiền là bị ghép tội phản động . Có 2 vợ chồng ông cụ ngaoif 70 và một anh vk ở Paraguay sau 34 năm về thăm nhà thì bị hỏi cung suốt 1 giờ đồng hồ và sau đó buộc phải lòi ra 100 đô la …..CS vẫn hận thù mãi mãi dân Hải Ngoại và dân Miền Nam , mới đây nhà nước đả ra lệnh bất thành văn cho các báo giới trong nước khi viết về Trịnh Công Sơn thì đừng nên viết kèm cái tên ca sĩ Khánh Ly ! http://www.vietbao.com/D_1-2_2-70_4-191652_15-2/

      CSVN Yêu Cầu Báo Quốc Nội: Đừng Viết Về Ca Sĩ Khánh Ly, Và yêu cầu,
      khi viết về Trịnh Công Sơn, nên nhắc tên Hồng Nhung .
      CS còn có câu khẩu hiệu ngầm : Đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào .
      Đánh cho chết mẹ tụi mày Miền Nam !
      BK 75 không thương xót ai đâu !

      • Quang Vũ Đào permalink

        Nói nhảm hết chưa…?! =.=

      • Mã Ưng permalink

        Có rất nhiều người không thèm chém với chú nữa và tôi cũng vậy chán ngáy chú rồi chém gì thì cứ chém đi

  16. haivan747 permalink

    xichloviet MUÔN NĂM !!! Anh “thọc” trúng nọc òi…

    • Cách đây hơn 20 thế kỷ, vào thời Xuân Thu, nhà binh pháp số một của nhân loại là Tôn Tử có nói (đại ý): “Chiếm được thành quách mà không chiếm được lòng người thì cũng kể là thất trận”. Cuối thế kỷ thứ 20, một lãnh đạo tinh thần hàng đầu của thế giới là bà Chiara Lubich, người sáng lập phong trào Focolare với hàng triệu thành viên, cũng nhắc nhở: “Những chiến tích không có tình yêu thì chỉ tày là mây khói”

  17. Thành permalink

    Đọc mấy dòng của ông Võ Trung Tín mà phát chán. Chỉ được cái võ mồm chửi là giỏi! Lịch sử là sự thật không thể chối cãi. Vì vậy ông VTT có nằm ở góc nào chửi thì cũng thế mà thôi, mọi người tốt nhất là đừng nên thêm lời làm gì.

    • Quang Vũ Đào permalink

      Kiểu “Chó cứ sủa và ta vẫn cứ tiếp tục làm việc của chúng ta” :))

      • thợ thịt chó permalink

        Kiểu “Chó cứ sủa và ta vẫn cứ tiếp tục làm việcquỳ gối lấy đầu đội đít thằng nga lủ tàu cúi mặt gục đầu tung hô THỜ MAO CHỦ TỊCH THỜ STALIN BẤT DIỆT của chúng ta”rồi sanh con ra tiếng đầu đời con gọi stalin tiếp tục truyền kiếp của gióng nòi cha nô lệ con cẩu tài ôi tổ quốc tổ tiên bồn ngàn năm văn hiến nay còn đâu

  18. VC , TC toan la mot lu quy SATAN >
    Triều Đình Hà Nội ngày xưa tuyên truyền chống Mỹ cứu nước , ngày nay họ hành động chống dân Việt để cứu Đảng và cứu Ngai Vàng đang ngự trị cho quan quân CS ! máy bay trinh thám của TC xâm nhập không phận VN không ít thời gian sau khi 2 Tàu thám thính TC xâm nhập vùng biển VN , như vậy là Quyền Tự Chủ không còn nửa đối với Triều Đình Hà Nội vì sự hèn hạ , thà để cho Tàu khinh khi còn hơn để dân VN kêu gào chống đối . Việt kiều về nước thăm nhà bị bắt ngay tại Phi Cảng để hỏi cung và tống tiền hay cho vào tù mà không dám cho phi cơ quân sự lên không trung để áp tải máy bay lạ xâm phạm không phận của mình , Đại Sứ Tàu tại Hà Nội có lẻ đang ăn mừng chiến thắng trong vụ này . Nhục quốc như thời Lê Chiêu Thống !

    • Nguyễn Đại Việt permalink

      Antony:
      Dân VN nào kêu gào chống đối?
      Nếu mày ở ngoài nước thì thuộc diện như Xichloviet nêu trên, đáng bị chửi xéo.
      Nếu mày ở trong nước thì chắc thuộc diện lười nhắc, bất mãn và khùng.
      cái kiểu vu khống, chửi đổng, ông ổng của mày hết thời, hết mốt rồi. Im!

      • Mã Ưng permalink

        Chúng ta cứ làm việc của chúng ta xây dựng đất nươc thôi không cần phải lo cho lũ chém gió này nữa nản lắm rồi nói mãi mà nảo của chúng cung vậy chẳng thay đổi được gì cã

      • thợ thịt chó permalink

        kiểu “Chó cứ sủa và ta vẫn cứ tiếp tục làm việcquỳ gối lấy đầu đội đít thằng nga lủ tàu cúi mặt gục đầu tung hô THỜ MAO CHỦ TỊCH THỜ STALIN BẤT DIỆT của chúng ta”rồi sanh con ra tiếng đầu đời con gọi stalin tiếp tục truyền kiếp của gióng nòi cha nô lệ con cẩu tài ôi tổ quốc tổ tiên bồn ngàn năm văn hiến nay còn đâu

    • Quang Vũ Đào permalink

      Vẫn là những lời cay cú của cờ vàng, nghe thấy quen thuộc quá rồi, lũ phản động gato chúng bay chỉ có đến thế thôi sao…?! =.=’

  19. Chipvn permalink

    rất thích xichloviet ! vừa nghe tin có bài là chạy lên xem liền 😀

  20. Nguyễn Đại Việt permalink

    Phen này cờ vàng chống cộng lại tiếp tục cay mũi.

    Cay mà không làm gì được vì Xichloviet chỉ được cái nói đúng não trạng của bọn này.
    Cũng lắm là huyênh hoang như còm của VT Tín ở trên: thơ thì tịt, chơi chữ thì dỏm, ý tưởng là con số không… nhưng cái đểu giả thì lòi ra ngay qua cái gọi là P/s.

    Văn hoá bọn nó là thế thôi mà.

    Hoan hô Xichloviet!
    Nhưng tôi khoái bài Ba tàu tự sự hơn. Thâm thuý và lột đúng bản chất, làm cho đám cờ vàng, chống cộng cực đoan đau hơn hoạn.
    Khốn nỗi bài viết của Xichloviet lại có sức hấp dẫn kỳ lạ.
    Bọn nó không nhịn được vào đọc. Thế là bị … hoạn!

    Hô hô. Đã quá.

Trackbacks & Pingbacks

  1. ĐÀI RFA VÀ TUYÊN TRUYỀN CHỐNG VIỆT NAM CỦA TÌNH BÁO QUỐC HỘI MỸ NED/DBHB | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  2. Nỗi nhục của BBC và lời khuyên dành cho người Việt | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  3. NÓI LÁO: ĐẶC SẢN CỦA BĂNG NHÓM CHỐNG CỘNG CỜ VÀNG | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  4. Vừa ăn cướp vừa la làng | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  5. MÕ LÀNG – ĐÀI RFA | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  6. CON ĐƯỜNG TẤT YẾU CỦA CỜ VÀNG CHỐNG CỘNG CỰC ĐOẠN | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  7. GIẤC MƠ cờ vàng: ẢO và THỰC | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  8. Phó đề đốc hải quân Mỹ – hậu duệ cờ vàng ? | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  9. GIẤC MƠ CỜ VÀNG: ẢO VÀ THỰC | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  10. Hậu quả tâm lý chiến và bệnh tự kỷ ám thị của các anh chống Cộng cờ vàng | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho T
  11. BẢN NĂNG PHẢN XẠ CỦA CỜ VÀNG | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  12. MÕ LÀNG – ĐÀI RFA | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  13. Cờ vàng chống cộng những kẻ “ăn mày dĩ vãng” | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  14. Phải để Tầu nó chiếm Việt Nam mới làm sống lại lòng yêu nước? | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  15. CHÚ TỄU VÀ LÀNG RỐI NƯỚC VIỆT TÂN | Antivichoco
  16. TRẢI NGHIỆM CỜ VÀNG | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  17. Đầu bếp cờ vàng và những món “hận” | Nhân dân Việt Nam
  18. CỜ VÀNG CHỐNG CỘNG CỰC ĐOAN – RỐI LOẠN TÂM THẦN | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  19. CHÚ TỄU VÀ LÀNG RỐI NƯỚC VIỆT TÂN | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  20. Phạm Quý Ngọ, phế truất Tổng thống, Phỏng vấn, Sở hữu đất đai, Tang lễ, Tổ chức dân sự, Thế lực thù địch, Thu hồi đất, Thơ, Trang web giả mạo, Trương Tấn Sang, Ukraina, Victor Yanukovych, Viktor Yanu
  21. CHÚ TỄU VÀ LÀNG RỐI NƯỚC VIỆT TÂN | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  22. CHÚ TỄU VÀ LÀNG RỐI NƯỚC VIỆT TÂN | Antivichoco
  23. Đầu bếp cờ vàng và những món “hận” | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  24. BA QUE XỎ LÁ – Vừa ăn cướp vừa la làng | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  25. Lê Quốc Quân: nhà dân chủ “made in CIA” | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  26. CỜ VÀNG CHỐNG CỘNG CỰC ĐOAN – ĐỈNH ĐIỂM CỦA SỰ HOANG TƯỞNG | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  27. Khi kẻ nô lệ dạy ta yêu nước | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  28. TRẢI NGHIỆM CỜ VÀNG | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  29. Đầu bếp cờ vàng và những món “hận” | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  30. Lê Quốc Quân: nhà dân chủ “made in CIA” | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  31. AI BỨC TỬ CỜ VÀNG ? | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  32. Đầu bếp cờ vàng và những món “hận” | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  33. TRẢI NGHIỆM CỜ VÀNG | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  34. Khi kẻ nô lệ dạy ta yêu nước | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  35. AI BỨC TỬ CỜ VÀNG ? | Antivichoco
  36. Khi kẻ nô lệ dạy ta yêu nước | Antivichoco
  37. Lê Quốc Quân: nhà dân chủ “made in CIA” | Antivichoco
  38. Tâm sự cờ vàng | Antivichoco
  39. những món “hận” | Antivichoco
  40. Đầu bếp cờ vàng và những món “hận” | Antivichoco
  41. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  42. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  43. ĐẦU BẾP CỜ VÀNG VÀ NHỮNG MÓN HẬN « Nhân dân Việt Nam
  44. Tụt cả quần ra chạy theo giặc còn lẻo mép Tudo4VN ? « Nhân dân Việt Nam
  45. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  46. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  47. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  48. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  49. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  50. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  51. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  52. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  53. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  54. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  55. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  56. Ba que xỏ lá ôm hận phải tụt cái quần mà quân xâm lược đã mặc cho chúng tàn sát đồng bào phá hại non sông rồi chống mông vắt giò lên cổ kệ mả mặc mồ tổ tiên hoang lạnh theo giặc ăn nhờ ở đ
  57. Ba que xỏ lá và những món hận của lũ đánh thuê VNCH bại trận rác rưởi « Nhân dân Việt Nam
  58. Đầu bếp cờ vàng và những món “hận” « Việt Kiều Online
  59. Lính đánh thuê VNCH trở thành đầu bếp? « Antivichoco
  60. Đầu bếp cờ vàng và những món “hận” « Nhân dân Việt Nam
  61. Đầu bếp cờ vàng và những món “hận” | Tôn giáo phục vụ dân tộc chứ không phục vụ quyền lực ngoại bang

Bình luận về bài viết này