Bỏ qua nội dung

PHẢI ĐỂ TÀU NÓ CHIẾM VN MỚI LÀM SỐNG LẠI LÒNG YÊU NƯỚC ?

24.10.2011

Xichloviet: Vài ý kiến khi đọc bài viết :  “Suy nghĩ về lòng yêu nước của người Việt Nam” trên trang mạng  kbc hải ngoại của Phạm Hoài Nam.

http://kbchn.com/2011/10/22/suy-nghi-v%E1%BB%81-long-yeu-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-c%E1%BB%A7a-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-vi%E1%BB%87t-nam/

Toàn bài viết được góp nhặt từ những điều ai cũng biết như tham vọng biển Đông của Tàu, các cuộc chiến tranh giữ nước trong lịch sử để trộn vào những  những suy diễn chủ quan nhằm minh họa  về cái gọi là “hiểm họa xâm lăng phương Bắc”  rồi từ đó bình luận về “lòng yêu nước”.  Tuy nhiên cuối cùng thì cũng vẫn lộ ra cái sự cay cú hận thù và cái ý đồ chống cộng,  quy về một mối là phải lật đổ chế đô CS thì mới thoát được hiểm họa. Tác giả muốn lèo lái người đọc hiểu rằng VN đang đứng trước nguy cơ mất nước là vì chế độ CS,  và nều CS còn lãnh đạo thì nguy cơ này sẽ thành hiện thực.

Kiểu trí trá lưu manh này được cóp dán hằng ngày và đầy dẫy  trên các trang mạng, biến hóa nhiều vẻ mỗi người thêm vào một ý , và cái bài này cũng y như thế.

Bài thì dài nhưng sáo rỗng, cảm tính và không thoát khỏi lối mòn của những luận điệu chống CS cũ mèm là đả kích vu vơ phân tích vớ vẩn nặng về chữ nghĩa mà thiếu thực tế thiếu dẫn chứng, thiếu tính thuyết phục và chỉ có giá trị cho những người chống CS tự sướng với nhau.

Phạm Hoài Nam  phân tích về “lòng yêu nước” một cách lộn xộn tả pí lù  như một bài luận văn lớp ba  rồi kết luận lòng yêu nước của dân ta. . . “xuống cấp” từ 200 năm rồi..

Ông này không biết rằng lòng yêu nước của dân ta nó nằm trong máu thịt truyền cho hàng ngàn đời nay và ở  bất cứ nơi nào,  thời nào cũng  vậy không hề suy suyễn.  Vấn đề ở chỗ làm thế nào khơi dậy nó để tập hợp nó thành sức mạnh toàn dân. Khi đã tập hợp được nó thì nó tạo nên sức mạnh  vô cùng to lớn.

Người CS ngay từ đầu đã ý thức được và xác định chỉ có chiến tranh nhân dân mới đủ sức đánh bại kẻ thù. Chiến tranh nhân dân là nghệ thuật quân sự khôn ngoan  sử dụng sức mạnh toàn dân khơi dậy từ lòng yêu nước làm vũ khí chiến lược. Chính vì biết tập hợp và sử dụng sức mạnh toàn dân, người CS đã thành công.

Những người chống cộng luôn cho rằng CS đã  “lợi dụng” lòng yêu nước của dân để đạt mục tiêu nắm quyền. Chữ “lợi dụng” họ sử dụng mang ý nghĩa bịp bợm thủ đọan lừa dối. Thông thường những thủ đọan “lợi dụng” chỉ có hiệu quả ngắn hạn, và trước sau gì cũng lộ tẩy và trước sau gì thì cũng gậy ông đập lựng ông . Thế nhưng người CS đã hoàn thiện được chiêu “lợi dụng “ siêu việt “ mà trong hơn ba phần tư  thế ký qua vẫn vững vàng thế mới lạ. Như thế thì những người chống cộng và guồng máy chiến tranh khổng lồ của Mỹ đã thua vì dốt hơn, không biết “lợi dụng” sức mạnh này rồi.

Biết lòng yêu nước dân ta là sức mạnh vô song nhưng mấy chục năm qua những người chống cộng chưa ai đưa ra được sách lược nào “lợi dụng” được lòng yêu nước để lật đổ CS mặc dù họ biết chỉ có sức mạnh từ toàn dân mới có thể làm được việc này.  Sở dĩ họ không hề kích động được “lòng yêu nước” của dân vì họ bị u mê bời hận thù, bất cứ hành động nào của họ cũng hướng đến việc lật đổ CS và nghĩ rằng cứ bôi đen CS là dân sẽ căm thù như họ. Thông thường thì làm việc gì cũng phải tổng hợp tổng kết để rút ra bài học, rút ra kinh ngiệm, đánh giá hiệu quả nhưng 36 năm qua dù không đạt được một chút hiệu quả nào họ vẫn cứ tiếp tục chống cộng bằng lối mòn xuyên tạc vì không có cách nào khác.

Từ ngữ “lợi dụng” nếu dùng trong trường hợp của họ thì  hoàn toàn chính xác. Thế mà họ vẫn chua chát thừa nhận không làm được , không lợi dụng được và  thua toàn diện.  Vì sao thế? Vì yêu nước chỉ  là cái vỏ bọc của những người chống công điên cuồng, chỉ là cái chiêu bài lồng vào cái mục tiêu chống cộng. Nước có mất vào tay Tàu thì họ cũng chẳng xót xa gì, họ chỉ cần CSVN sụp đổ là đủ. Thế thì những người này nói về lòng yêu nước ai mà nghe cho lọt lỗ tai ? Làm sao vận động được sức mạnh từ lòng dân?. Phạm Hòa Nam viết rằng : “…Có người còn đưa ra một giải pháp táo bạo là mong cho Trung Quốc chiếm VN, bởi vì theo họ đây là cách duy nhất để lật đổ CSVN và sẽ làm sống lại lòng yêu nước của người Việt….” Người nào đưa ra nếu không phải là những người chống công điên cuồng trong đó có Phạm Hoài Nam? Yêu nước theo kiểu của họ là như thế và dĩ nhiên đó cũng là kiểu yêu nước của Phạm Hoài Nam.

Những người  chống cộng  bế tắc hoàn toàn trong nỗ lực chống cộng mấy chục năm qua vì không thể  làm suy suyễn chút nào chính quyền CS. Thành công trong việc phát triển đất nước do chính quyền CS lãnh đạo đã được đánh giá hàng tháng hàng  năm bởi ngân hàng thế giới, bởi các tổ chức tín dụng, tài chính  quốc tế , bởi những kinh tế gia hàng đầu của thế giới,  và thực tế tốc độ tăng trưởng ấn tượng liên tục của VN được thế giới nhìn nhận là điều họ không thể xuyên tạc được nữa rồi. Nó quá hiển nhiên và sẽ là cú đá giò lái cho những kẻ nói láo để xuyên tạc.

Cái phao duy nhất họ vớ được hiện nay để khai thác và có thể tạo ra nhiều suy diễn để tố cộng là vấn đề  là tranh chấp biển  Đông. họ cố khai thác và lèo lái để người dân hiểu là CSVN đang bán nước. Có như thế mới đánh động vào lòng yêu nước người dân làm cho họ căm thù chế độ. Họ chế tác ra khẩu hiệu : “ Đi với Tàu thì mất nứớc đi với Mỹ thì mất Đảng” để gán cho đảng CSVN, rồi cùng chế tác  những kịch bản  xuyên tạc mỗi người một kiểu nói cho sướng mồm mà quên đi tác dụng đối với lòng dân. Chính vì kịch bản chế tác theo nhiều trường phái nên  nhiều kịch bản tự phát trở thành ngô nghê hài hước,  tự vả vào mồm mình và làm vạ lây cho cả cái “chính nghĩa ” của họ. Họ tố CSVN bán gái việt cho Đại Hàn, Đài Loan, tố VN dắt  Tàu vào Tây nguyên làm ổ để cho chúng chiếm đất nước, tố VN bán các quần đảo cho Tàu.v.v… rồi tô đen thêm mỗi người một nét bút trở thành vở diễn tạp lục,  và hài hơn hết là họ nghĩ dân sẽ tin tưởng họ và nổi dậy.

Có thể thấy là những người chống cộng quá ô hợp không có lãnh tụ không có sách lược và cúng không có chính nghĩa để thuyết phục người dân. cho nên điều chỉ có thể làm duy nhất là chống cộng bằng mồm, bằng biện pháp duy nhất là bôi nhọ  hạ thấp hình ảnh đảng CS trong mắt người dân .

Tập hợp được những người cùng hội dùng thuyền cũng là cách họ tạo nên sức mạnh chống cộng. Nhưng họ không thể nhất trí được với nhau. Ở Mỹ có hàng trăm cái hội như thế. Tuy nhiên, hội chống cộng của họ không xuất phát từ cái tâm yêu nước mà từ cái tâm hận thù cay cú, họ chỉ mượn cái bình phong yêu nước để che đậy trái tim đen .  Thế nên lòng dân trong cộng đồng ngay tại thủ đô tị nạn của họ còn không thu phục được thì làm sao thu phục được hơn 80 triệu người bên kia đại dương

Những luận điệu xuyên tạc của họ đến được và tác động đến người dân rất ít nhưng tác động đến chính họ thì rất mạnh và  quá rõ. Họ tự hoang tưởng với nhau về sự phẫn nộ của người dân rồi hình dung người dân đang cay cú chính quyền y như họ. Họ hình dung đất nước như đang sống trong ngục tù người dân đói khổ lầm than xã hội dẫy đầy bất công chỉ chờ một mồi lửa là có thể thành hỏa diệm sơn đốt cháy CS. Họ mơ về ngày tàn của chế độ CS, mơ về một cuộc cách mạng nhung, một cuộc cách mạng hoa lài,  mà hoàn toàn mù tịt về thực tế trong nước. Trong bài này cũng có thể thấy Phạm Hòai Nam cũng mù như thế nên mới viết  : “…ngày nay trở thành một quốc gia nghèo khổ, bất công, một dân tộc điêu linh, phân hóa, bạc nhược…”

Ông Nguyễn Phương Hùng, một nhà báo tự do tại Bolsa sau 36 năm về thăm quê hương đã chua chát tâm sự rằng ông từng cho VN dưới chế dộ CS là “thiên dường mù” nhưng về nước ông mới nhận ra chính ông đã mù và bị dẫn dắt bởi những kẻ chống cộng cực đoan cũng mù  suốt bao năm qua

Nếu cho rằng trong chiến tranh giành độc lập những người CS đã  “lợi dụng” được lòng dân Việt thì thời bình họ đang “lợi dụng”  cả thế giới. Viện trợ cứu đói cho Bắc Hàn nhưng làm ăn với anh Nam Hàn . Ca ngợi hữu nghị anh em với anh Tàu Cộng nhưng vẫn trải thảm dành chỗ cho anh Đài Loan vào làm ăn. Ủng hộ Palestine bằng mồm nhưng lại đem đô la  mua tên lửa israel. Đồng chí với Cuba cái gai sát nách Mỹ nhưng lại là đối tác  chiến lược với Mỹ. Chơi với Pakistan nhưng vẫn rủ anh Ấn Độ vào nhà,  cùng nhau làm ăn trên thềm lục địa khích tướng anh Tàu. Biết hai anh to xác có bom nguyên tử  hục hặc nhau nhưng một mặt họ thăm Trung cộng nước có tranh chấp biên giới với VN, một mặt thăm Ấn Độ nước có tranh chấp biên giới với Trung Cộng,  . Ăn cà ri Ấn Độ nhưng  vịt Bắc Kinh cũng  nhậu tuốt không chê.  Họ cũng ” lợi dụng” được cả Mỹ một cường quốc cựu thù rồi lại còn  lợi dụng trên 200 quốc gia trên thế giới, dụ nửa triệu Việt kiều về nước hàng năm, dụ hàng triệu người gửi  hàng  7, 8 tỷ  đô  la về nước.  Cái sự “ lợi dụng” rất thành công và hiệu quả này thì những người mù làm sao hiểu cho được

Một trong những luận điệu của những kẻ hận CS là chỉ trích CS chống đế quốc Mỹ nhưng chẳng chê cái gì của Mỹ, con cái thì cho sang Mỹ học v.v… Đấy, họ  đang “lợi dụng “ Mỹ đấy các cụ ạ.

Nếu có sự so sánh, nếu có thể gọi là lực lượng thì những người chống cộng và CSVN như con kiến và nguời không lồ, khéo lắm thì tìm chỗ chích được một phát để đối thủ phải gãi ngứa là sướng lắm rồi.  Khổ nỗi bao năm nay không những nó không ngứa mà dó đập chết tươi không biết bao nhiêu con rồi. Vì bịt mắt nhau nên họ không thấy được điều gì và cũng chẳng hình dung được thân phận con kiến của họ

Có bộ óc để suy gẫm có mắt để nhìn có tai để nghe nhưng họ bịt mắt nhau, chỉ nhìn những mảng đen ở đất nước,  nghe những luận điệu ru ngủ nhau và suy gẫm về phép mầu CS bị hạ bệ.   Họ tưởng tượng ra nhiều kịch bản rất khôi hài với đoạn kết là CSVN sụp đổ. Từ kịch bản có một Gorbachev Việt Nam hiện ra, đến kịch bản dân chúng phẫn nộ làm cách mạng hoa lài. Họ mơ đến ngày thượng đế trừng phạt CS, Họ cũng mơ đến kịch bản Tàu chiếm luôn VN để CS diệt vong

Mơ mãi không thành, cùng đường, hết cách họ đang tính chuyện kiện CSVN ra tòa quốc tế. Đến đây thì họ  đã cho ta thấy họ đã có những dấu hiệu tâm thần nghiêm trọng, chứng tỏ họ càng ngày họ càng u mê nếu không muốn nói là quá ngu đần không còn kiểm soát được lý trí nữa rồi.

From → Bình Luận

28 bình luận
  1. XICHLOVIET bai viet hay minh rat tam dac

  2. Hayty permalink

    Hay qua !doc nhung bai viet nay moi thay that su co gia tri .Nhung bai viet cua bon ((nguy ))VNCh cu rich thay vo van hoa ,chap va mot cach vung ve ma van loi ra cai duoi cua dua no le ban nuoc cau vinh

    • Công Bằng VN permalink

      Để đánh bại bon Tầu cộng xâm lược thì chỉ có bằng con đường ngoại giao mềm dẻo khôn khéo để tranh thủ dư luận ủng hộ của thế giói và tích cực chuẩn bị quốc phòng. Chính phủ VN đã đi đúng hướng, Còn mấy chú cờ vàng và mấy chú dân chủ dở hơi trong nước cứ ngoạc mồm ra biểu tình mà tầu cộng nó sợ, nó không dám xâm lược ư? Đúng là năm mơ giữa ban ngày, tàu cộng dân nó gần tỉ rưỡi thì mấy mống đi biểu tình ở HẢi ngoại và VN nó coi là cái thá gì. Chỉ cần mỗi thằng tầu nó nhổ một bãi nước bọt thì các chú cũng đủ chết đuối rồi. Nó chưa dám làm gì mạnh là nó sợ quân đội bách chiến bách thắng của VN, sợ chiếm được rồi thì không thể giữ nổi, sợ chính sách ngoại giao quá khôn khéo của VN được sự ủng hộ của cả thế giới. Anh khuyên các chú từ tri thức đến trí ngủ, các chú hải ngoại bại não là cứ ngồi yên cho QĐVN xử lý bon tầu cộng, các chú đừng giả vờ biểu tình để chống chính phủ nữa, bài đó xưa rồi, Quân đội NDVN là bách chiến bách thắng, đến Pháp Mỹ còn bị đấnh bại thì mấy trò vặt vãnh đàn bà của tầu cộng và các chú thấm vào đâu.

      • Công Bằng VN permalink

        Dù chính quyền CSVN hiện này có suy thoái đến đâu thì cũng không thể phủ nhận những thành quả lãnh đạo nhân dân đánh đuổi những tên thực dân, đế quốc, bành trướng hùng mạnh nhất thế giới, giải phóng dân tộc, đưa VN trở thành một nước đang phát triển có uy tín ngày càng cao trên trường quốc tế. Còn hiện nay cũng chỉ có CSVN và quân đội nhân dân VN mới đủ sức bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, biển đảo thiêng liêng của tổ quốc. Không thể trông chờ vào bất cứ nước nào được. Kẻ nào mà cứ nghĩ dựa vào Mỹ để Mỹ che chở bảo vệ cho mình là những kẻ ngu sử, và hoang tưởng như mấy anh cờ vàng- quần tả lỏn ở Hải ngoại. Tấm gương Phi lip pin đấy, có hiệp ước đồng mình với Mỹ từ 1950 mà Mỹ vẫn để Tàu khựa nó ngang nhiên chiếm đảo Caboro( Hoàng Nham) của Phi đấy, Mỹ có dám động thủ đâu. Tóm lại Mỹ cũng chỉ là một con hổ giấy chuyên đi hù dọa các nước yếu thôi, mà hù dọa cũng có ai sợ đâu: Bắc Triều Tiên, I Ran, vẫn trơ trơ như đá mấy chục năm rồi. Còn I rẮc, Áp ga nít tan, Libia … thì Mỹ đã thất bại hoàn toàn trong cuộc chiến chống khủng bố….Chỉ có chính phủ và Quân đội NDVN hiện nay mới đủ khôn ngoan và sức mạnh chiến đấu với Tầu khựa, còn các nước khác chỉ là sự hỗ trợ cho thêm tăng phần sức mạnh thôi. Lời viết này khuyên mấy anh mê ngủ tỉnh lại…

        • Công Bằng VN permalink

          Hiện nay ở Căm Pu Chia đang diễn ra phần cuối của phiên tòa xét xử tội ác của bon diệt chủng Khơ me đỏ. Theo tôi cần truy cứu thêm những kẻ đã dựng lên chính quyền diệt chủng khơ me đỏ ( 1975 -1979), hà hơi tiếp sức, cũng cấp vũ khí tiền bạc cho nó để diệt chủng dân tộc Căm Pu Chia đó chính là Nhà cầm quyền Trung Quốc, lúc đó Hoa Quốc Phong là chủ tịch đảng, chủ tịch nước, Đặng Tiểu Bình là thủ tướng. Cần truy cứu thêm chính phủ Mỹ ( lúc đó Tổng thông là GimiCatơ và sau là Ri gân) là kẻ đã chằm chặp bênh vực chính quyền diệt chủng này, và còn hậu thuận rất nhiều cho chúng về mặt ngoại giao, gây khó dễ rất nhiều cho Việt Nam đội quân cứu tinh cứu mạng của dân tộc Căm Pu Chia. Tất cả những kẻ nào gây ra tội ác, dung túng ủng hộ tội ác đều pahir bị trừng phạt.

          • Công Bằng VN permalink

            Nước mỹ đã bẽ mặt vì vụ nghe lén điện thoại trên toàn thế giới, kể cả việc nghe lén ĐT của tổng thống, thủ tướng các nước đồng minh thân thiết. Đây là môt vi phạm nhân quyền hết sức trăng trợn và bỉ ổi. Mấy anh cờ vàng và máy anh ” Rân chủ” nửa mùa quốc nội hàng ngày ra rả ca ngợi đứt lưỡi nền dân chủ văn minh tự do Huê Kỳ nói sao về vụ này?????

            • Công Bằng VN permalink

              Tôi chỉ là người dân bình thường, đang tận hưởng cuộc sống hòa bình và an toàn. Tôi không bao giờ quên những năm tháng bom rơi đạn nổ trên đầu, người chết, nhà cháy đau thương ngút trời. Nhìn những hình ảnh các nước đang có chiến tranh, nội chiến mới thấy quý giá mỗi phút giây được trong hòa bình. Các nhà chính trị gia nào mà đưa dân vào cảnh đầu rơi máu chảy đều đáng lên án, dù bất luận vì lý do gì cũng không được dùng xương máu của dân để cướp chính quyền rồi sau đó lại tham nhũng, vinh thân phì gia. Người dân phải hết sức khôn ngoan tỉnh táo đừng để những kẻ buôn xương máu dân này lợi dụng. Bài học mùa xuân Ả rập còn nguyên đó .

              • Công Bằng VN permalink

                Một chính thể đa nguyên đa đảng chỉ phù hợp và phát huy được giá trị dân chủ của nó tại những quốc gia có nền kinh tế phát triển và dân trí rất cao. Còn tất cả những nước đang phát triển, kinh tế còn khó khăn, dân trí thấp thì đa nguyên đa đảng chỉ đem lại sự hỗn loạn, phe nọ đánh phe kia nhằm tranh đoạt chính quyền,. Người dân chỉ là những con rối cho những phe đảng đó kích động lợi dụng phục vụ cho tham vọng của đảng phái mình. Tại sao vậy, vì kinh tế kém phát triển, người dân còn đói nghèo, dân trí thấp thì dễ bị các phe đảng dùng tiền để mua chuộc lôi kéo nhằm kiếm phiếu cho đảng phái mình, người dân lúc đó vì miếng cơm manh áo sẽ đánh mất lập trường và chính kiến của mình. Thế thì còn gì là dân chủ nữa, tự thân người dân đã đánh mất quyền làm chủ của mình rồi. Phe đảng nào cho nhiều tiền thì ngả về phe đó chống lại đảng kia. Còn Đảng kia nếu chi tiền nhiều hơn thì người dân lúc đó lại quay lại chống đảng vừa ủng hộ… các nước ở châu phi, Mỹ la tinh, Nam Á, Ả rập là một bằng chứng hùng hồn nhất. Còn đừng có mơ là ở những nước kém phát triển mà đang nguyên đa đảng mà chống được tham nhũng, các nước xung quanh ta như Philippin, Inđônêxia, Cămpuchia, các nước Mỹ latinh, Phi châu… với đầy rẫy tham nhũng mặc dù các nước đó có nền chính trị đa nguyên đa đảng từ rất lâu rồi. Các chú cờ vàng và dân chủ dở hơi trong nước cứ chém gió bọn anh hoài. Bọn anh tuy chưa qua bển nhưng các chú đừng có ra oai với dân Việt nhé. Internet đã vào tới tận vùng sâu vùng xa hàng chục năm nay rồi. Thằng trẻ chăn trâu người Mông cũng vào mạng và gõ bàn phím nhoay nhoáy. Các chú nên ngồi yên mà tự kỷ đến lúc xuống lỗ là vừa.

  3. Hùng permalink

    Một trong những nguyên nhân khiến bọn người này đến nay vẫn u mê như vậy là do họ vẫn còn giữ nguyên cái đầu óc nô lệ ngoại bang – một hậu quả của chính sách ngu dân, nhồi sọ mà Pháp, Mỹ và Vatican đã áp dụng với họ trong quá khứ. Chừng nào chưa loại bỏ được cái tác hại của liều thuốc độc ấy từ các thế lực trên (nhất là Vatican) thì có lẽ đến chết họ cũng không thể tỉnh ngộ ra được.

    • Bất Khuất permalink

      Bọn VNCH tụt cả quần để chạy trốn năm 1975 thị đừng ra oai làm gì nữa.

  4. Hùng permalink

    =)) Đang đêm đọc buồn cười lắm mà ko dám cười to! Cơ khổ! =))

  5. hoangnguyen permalink

    hay 🙂

Trackbacks & Pingbacks

  1. PHẢI ĐỂ TẦU NÓ CHIẾM VIỆT NAM MỚI LÀM SỐNG LẠI LÒNG YÊU NƯỚC ? | Ba que sủa láo kéo quần - Cùng bầy rận chó ngu đần cắn thuê - Đàn chiên ghẻ quá u mê - Cầu vinh bán nước cho dê Chúa à - Cả ba ngu
  2. Phải để Tầu nó chiếm Việt Nam mới làm sống lại lòng yêu nước ? | Ba que sủa láo kéo quần - Cùng bầy rận chó ngu đần cắn thuê - Đàn chiên ghẻ quá u mê - Cầu vinh bán nước cho dê Chúa à - Cả ba ngu
  3. Phải để Tầu nó chiếm Việt Nam mới làm sống lại lòng yêu nước ? | Khinh hậu duệ VNCH vẫn còn NÓI LÁO nối giáo cho giặc do cay CSVN nên chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại
  4. Phải để Tầu nó chiếm Việt Nam mới làm sống lại lòng yêu nước ? | Khinh hậu duệ VNCH vẫn còn NÓI LÁO nối giáo cho giặc do cay CSVN nên chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại
  5. PHẢI ĐỂ TẦU NÓ CHIẾM VIỆT NAM MỚI LÀM SỐNG LẠI LÒNG YÊU NƯỚC ? | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  6. Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  7. Khi kẻ nô lệ dạy ta yêu nước | Antivichoco
  8. Khi kẻ nô lệ dạy ta yêu nước | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  9. Khi kẻ nô lệ dạy ta yêu nước | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  10. Vì sao BA QUE vẫn cố XỎ LÁ bằng chứng lịch sử chân thực ngày 30 tháng 4 năm 1975 để nhỏ nước mắt cá sấu cho tháng Ba về chủ quyền biển đảo và 35 năm chiến tranh biên giới Việt-Trung | Khinh hậu du
  11. Vì sao BA QUE vẫn cố XỎ LÁ bằng chứng lịch sử chân thực ngày 30 tháng 4 năm 1975 để nhỏ nước mắt cá sấu cho tháng Ba về chủ quyền biển đảo | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xâ
  12. Phải để Tầu nó chiếm Việt Nam mới làm sống lại lòng yêu nước ? | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  13. Phải để Tầu nó chiếm Việt Nam mới làm sống lại lòng yêu nước ? | Antivichoco
  14. Phải để Tầu nó chiếm Việt Nam mới làm sống lại lòng yêu nước? | Khinh hậu duệ VNCH chưa biết hối cải để chung tay xây dựng Tổ quốc còn đòi lại Hoàng Sa mà cha ông chúng đã dâng cho Tầu 1974
  15. Phải để Tầu nó chiếm Việt Nam mới làm sống lại lòng yêu nước? « Nhân dân Việt Nam
  16. PHẢI ĐỂ TÀU NÓ CHIẾM VN MỚI LÀM SỐNG LẠI LÒNG YÊU NƯỚC ? | Tôn giáo phục vụ dân tộc chứ không phục vụ quyền lực ngoại bang

Bình luận về bài viết này