Bỏ qua nội dung

Chân dung chiến hữu cờ vàng Bùi Kim Thành

22.05.2011

xichloviet

Bùi Kim Thành từng được xem như người hùng của cộng đồng cờ vàng . Khi còn ở trong nước, hành động hoang tưởng quá quắt của bà này đã bị chồng và các con gửi vào BV tâm thần. Sở dĩ bà này có mặt ở Mỹ cũng xuất phát từ căn bệnh tâm thần hoang tưởng nặng nề này. Tuy nhiên cộng đồng cờ vàng lại cho rằng chồng bà là cán bộ CS cao cấp muốn tống khứ bà vì hành động của bà chống lại nhà nước làm tổn hại đến ông ta.

Một bệnh nhân tâm thần luôn nhận mình là luật sư của dân oan đòi ứng cử vào các cơ quan dân cử gây rối an ninh trật tự dĩ nhiên phải bị cưỡng chế trị bệnh theo đúng pháp luật. Tuy nhiên cộng đồng cờ vàng mừng lắm xem đây là cơ hội để tố chính quyền VN đang đàn áp những người đòi dân chủ. Họ phóng đại sự việc lên làm ồn ào dư luận hải ngoại, không cần biết đến nội vụ sự việc và dĩ nhiên họ đưa bà này lên thành nữ nhi anh hùng đang dũng cảm chống lại “cường quyền cộng sản”.

Những cái loa hải ngoại thay phiên nhau tô hồng cho cái lý lịch chống cộng của bà và bôi đen chính quyền VN như “lùa” bà vào thanh niên xung phong, chích thuốc cho bà điên, đánh đập tra tấn bà dã man v.v… (Những ai ở SG sau năm 1975 đều biết chẳng có ai bị “lùa” vào TNXP mà đều hầu hết đều không công ăn việc làm phải làm đơn xin vào đó để kiếm 13 ký gạo hàng tháng. ) Những tổ chức nhân quyền, những đài phát thanh chống cộng được dịp nhảy vào ăn có kêu gọi phải thả bà “ngay lập tức”

Hơn ai hết chính quyền VN biết bà này khùng cỡ nào. Quản lý một con mụ tưng tửng hoang tuởng như bà này thật là mệt hơi cho nên khi Mỹ nhận mụ này định cư chính quyền VN mừng húm OK tức khắc.

Ở Mỹ ngay khi mụ xuống phi trường đã được cộng đồng săn đón tấp nập, rồi họp báo, phỏng vấn búa xua, mụ đáp lại bằng cử chỉ hôn lá cờ vàng thắm thiết. Có dịp bà tố cộng đến sùi bọt mép người điều hành phải stop bớt bà lại. Nội dung tố cộng của bà toàn dao to búa lơn nhưng cũ rích và rỗng tuếch, cử tọa đã mơ hồ nhận ra là bà này có dấu hiệu tứng tửng từng tưng.

Chẳng cần nhiều thời gian để cộng đồng cờ vàng nhận ra bà này tửng thứ thiệt không có giá trị lợi dụng và có nguy cơ bôi bẩn cộng đồng cờ vàng. Từ đó xuất hiện những bài viết cho rằng bà là CS được cài vào cộng đồng để gây chia rẽ. Cái khăn vàng ba sọc đỏ luôn đội trên đầu của bà như là một bức tranh biếm họa về lá cờ làm cho cộng đồng cờ vàng càng ngày càng né bà và bắt đầu sợ sự có mặt của bà. Chỗ hội họp nào có mặt bà là cảnh giác cao độ với bà vì ai cũng sợ một con mẹ tâm thần làm hỏng việc.

Không còn giá trị lợi dụng về mặt chính trị nhưng bây giờ bà là diễn viên hài số 1 của phố bolsatv. Những câu nổi tiếng của bà như “ luật sư của hàng triệu dân oan” “lấy quyền làm người tiêu diệt bọn khủng bố VC bảo vệ nước Mỹ “ trở thành “thương hiệu Bùi Kim Thành”. Bây giờ cứ lên youtube gõ vào từ khóa Bùi Kim Thành sẽ cho ra vô số clip về bà, nhớ đọc những comment bên dưới để xem khấn giả bình luận thế nào về người hùng của cộng đồng cờ vàng.

Có lẽ vẫn còn những thành viên cộng đồng cờ vàng tự an ủi mình rằng bà vẫn là người hùng, bà là chiến sĩ đấu tranh cho dân oan, bà là chiến sĩ cờ vàng nếu không sao lại hôn lá cờ vàng thắm thiết đến thế, còn hơn cả chến sĩ cờ vàng thứ thiệt. Bà là cái gai trong mắt CS, Bà là một luật sư tài năng. Ở VN bà đấu tranh dũng cảm và sáng suốt không hề tâm thần như cáo buộc của CS , bà bị bọn khủng bố việt cộng rất thâm độc và tinh vi chích thuốc khùng tác dụng chậm tính toán sao cho qua đến Mỹ thuốc mới ngấm nên bà mới ra nông nỗi này.

Hãy vào đây để thưởng thức những clip về một chến hữu của cộng đồng cờ vàng.

BKT làm thơ

Tranh luận với Jame Du

Hội thảo tự do báo chí

Kể chuyện bị cảnh sát Mỹ bắt.

Biểu tình

Nhận thư TT Obama

Đòi nợ giùm

Nhiều quá mời vào you tube xem thêm.

24 bình luận
  1. Mr. Người yêu nước permalink

    Ngô Kỷ và BKT mà tạo thành “Cặp đôi hoàn hảo” thì các tổ chức chống cộng được vở hài hay. Đỡ nhàm chán.
    Nước Mỹ vĩ đại nuôi những một trong những người “ vĩ đại” nhất Việt Nam.

  2. Mr. Người yêu nước permalink

    Bà này điên nặng, thế mà các ông bà chống cộng một thời tung hô
    ca ngợi, sau đó tránh như tránh hủi

  3. Lê quang Tần permalink

    Còn tôi thì không tin bà Thành khùng đâu nếu khùng sao ăn nói khôn ngoan đến thế , nếu khùng sao bà lại được người ta mời đi dự hội thảo báo đài mời tới phỏng vấn nếu khùng sao bà được ông Lý Tống nhờ giúp kiện trong vụ cướp máy bay về VN ?! Bà miệng thì hô chống VC một cách cực đoan nhất thậm chí như là điên khùng nhưng hành động của bà hoàn toàn trái ngược với lời nói , bà đứng về phía người biểu tình chống Phan Kỳ Nhơn và Nguyễn xuân Nghĩa là những người chống cộng khét tiếng , bà đứng về tờ báo Viêtcly , phố Bosa tv , báo của ông Nguyễn Phương Hùng .. là những truyền thông đăng tin trung thực và có cảm tình với chính quyền Việt Nam . Tôi thấy ở đâu có cuộc họp biểu tình của những người Việt cực đoan chống lại truyền thông có cảm ̀ với lãnh đạo VN là ở đó có Bùi Kim Thành không phải bà tham dự mà bà tìm cách phá chúng , trước đây cũng như các bạn xem clip tôi tưởng bà điên thật tưng tưng thật có đầu óc hoang tưởng cực đoan nhưng giờ tôi mới quý trọng bà đã hy sinh thầm lặng vì việc lớn . Cảm ơn bà đã có những hy sinh để cho đất nước này được thanh bình

  4. Truong Van Hong permalink

    Xin chan thanh cam on nuoc My da cho benh nhan Bui Kim Thanh cu tru , rat mong BKT som khoi benh de tro thanh mot nguoi dau tranh co ly tri . Dieu lam toi kho hieu , sao cong dong Nguoi Viet chong CS o My lai lam ke benh hoan the nhi , vay den bao gio moi lat do duoc CS o VN .

  5. Võ thị thanh permalink

    Một con khùng Bùi kim thành trục xuất ra khỏi việt nam là đúng rồi, một con điên không hơn không kém

  6. Kim Tuấn permalink

    Nước Mỹ thật bao dung! hãy che chở cho mụ và đừng cho về VN nhé! Thân cảm ơn Nước Mỹ =))

  7. hanh hanh permalink

    Ối…khg biết đã thành Luật sư sau khi vượt qua khóa đào tạo kỹ năng nghề LS ở VN với những đống sách ( photo lại sách liên quan đến luật) bán từ lớp này qua lớp khác, bán hết khóa này qua khóa kia…giờ tự xưng :luật sư….hèn gì bị chồng và con trai tống đi nhà thương điên Biên Hòa…

  8. Trần Văn Lễ permalink

    Sao tôi thấy hành động đấu tranh hầu hết của một số người Việt chống cộng cực đoan ở hải ngoại na ná giống bà LS Bùi Kim Thành quá nghĩa là:…Tưng tửng từng tưng……

  9. Liễu permalink

    Có 1 chi tiết tôi thấy không đúng….có ai ngu lại làm đon xin đi TNXP xạo quá,quá xạo

    • Nguyen Van Viet Saigon permalink

      Liểu ơi lúc bấy giờ VN bị cấm vận kinh tế, thất mùa và chính sách bế quan toả cảng, nên phần đông người dân không có gạo để ăn, chỉ ăn rau củ và đọt chuối. Có hai nơi có gạo để ăn đó là trại tập trung cải tạo nguỵ quyền và TNXP. Chắc lúc đó bạn chưa sinh ra nên bạn không biết đấy thôi. Do luật của LHQ về tù binh, nguỵ quân, nguỵ quyền là tù binh cần được đem đi tẫy não, nhưng không thể ngược đãi, so với người dân lúc bấy giờ đám nguỵ quân nguỵ quyền này còn có miếng ăn. Nhưng chúng có biết đâu, huốn chi những người sinh sau đẽ muộn như Liễu.

  10. Ở VN ko có bạn phải qua mỹ để gia nhập vào đám bạn cờ vàng có cùng 1bệnh tương quan như bkt. Chúc bà thành vui vẻ với đám bạn cờ vàng cùng cảnh ngộ

  11. Tin permalink

    Công nhận là mấy cái thằng lưu vong chúng mày nhảm xàm L.. thật nha…. thế kỷ 21 rồi mà chúng mày tổ chức mấy cái gọi là Hội thảo có 10 người tham dự này đúng là bọn khùng quá chúng mày ơi

  12. Tin permalink

    Bà mẹ con khùng này , nó về Việt Nam thì chỉ có Trại điên mới đủ khả năng cho nó trú ngụ. Con điên chính hiệu. ĐM cái bọn Bolsa TV rẻ tiền vcl

  13. Cảm ơn nước mỹ đã nhận con mẹ khùng khùng điên điên, nhờ nước mỹ trị giùm , vn tôi bó tay , cảm ơn nước mỹ

  14. nguyen van sinh permalink

    nhà chính trị vì mà ăn nói giống côn đồ quá. tửng thật!!

  15. Đồ thần kinh !Thần kinh o Việt nam không ai xem nên chạy ra nước ngoài để cho thiên hạ chú ý

  16. XXXXX permalink

    co gi dau neu kg co 3 nhan vat hai bkt/lt nk/nay thi chang ai xem hai ngoai lam gi /dan ong mac vay la biet ke nay sao roi/sao vnch con day lai may bay nua chu /chac my no day xong de dien hai cho vui /cam on nuoc my nuoi dum may ke nay /chu vn de com nuoi gia suc chu kg lam vay dau

  17. Hieu permalink

    Người Hùng của cộng đồng cờ vàng

  18. hien permalink

    Du sao BKT van con nhan cach hon dam co vang… Nhin thang nha bao BL moi thay thu vat khong con tinh nguoi!

  19. phanhaiphong permalink

    Sao mà đáng yêu thế!
    Giá như tôi là chủ 1 Cty Tổ chức biểu diễn Nghệ thuật nào đó, tôi sẽ cố chạy giấy phép biểu diễn rồi mời 3 nghệ sĩ hải ngoại trứ danh Bùi Kim Thành, Ngô Kỷ và Lý Tống về Nhà hát Lớn HN. Vé sôChế Linh có 3 triệu, tui sẽ hét sô này 5 triệu! Cơ hội hốt bạc đấy!
    Cần gì Hoài Linh, Bảo Quốc, Hồng Vân, Chí Tài, Vân Sơn…. Đứng trước 3 nghệ sĩ cờ vàng này thì mấy ông bà kia chỉ là những con tép!

  20. thich nghi permalink

    Bà này đã làm thất vọng các tổ chức chống cộng,vì bà càng chống cộng,càng bôi bẩn đám cờ vàng.Bà Thành khùng này ở Hà Nội ai mà không biết bệnh tâm thần hoang tưởng,khi mà luôn nghĩ cộng sản lúc nào cũng rình rập ám hại bà.

  21. thich nghi permalink

    nhìn biết ai là”quái thú” rồi ,bà đâu tự đánh giá tư cách,lời nói của mình vì bà thuộc loại khùng nổ,nhũng cái bình luận đó hoàn toàn đánh giá đúng thục chất những gì họ nge và nhìn thấy.

  22. thich nghi permalink

    Chiến sĩ tranh đấu này rất thích đeo kính mát để che cặp mắt”lươn ti hí”,dấu đi cặp mắt gian xảo bối rối khi không trả lời được câu hỏi,ngữ văn thì vụng về thô tục.Ba nhân vật hài nổi bật nhất tại hải ngoại lá: bùi kim khùng,Ngô kỷ tưng tửng,Lý khùng.Theo cá nhân tôi các ông bà này thôi phát “khùng”đi thì bên đó người ta vẫn bố thí cho cơm ăn ngày ba bữa,chứ có bị bỏ đói đâu mà cố gắng sủa.

  23. thich nghi permalink

    Một chiến sỉ đấu tranh cho tự do nhìn là thấy tức cười, thấy Ls Bùi Kim Khùng ai cũng muốn coi ,đây là nhân vật hài nổi nhất trong cộng đồng hải ngoại,không biết những kẻ muốn chống cộng suy nghĩ sao mà kết nạp một chiến sỉ tranh đấu quá ư là suất chúng….Haha..ha..!!

Bình luận về bài viết này